6 Cây Son Đốn Tim Mọi Cô Nàng

Yumi Beny Tips 21 Tháng 4, 2019
Mục lục [Ẩn]

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son màu nhẹ nhàng mà vẫn tươi tắn, dễ dùng, không đòi hỏi tô vẽ hay trang điểm cầu kỳ thì đây sẽ là 6 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Mỗi cô gái sẽ có sở thích không giống nhau, có người thích son đậm, có người lại thích son nhạt, có người thích tô vẽ cầu kỳ, có người lại chỉ thích môi hồng tự nhiên. Dù bạn thích kiểu gì và khó tính đến thế nào thì 6 cây son siêu xinh dưới đây – với bộ sưu tập màu sắc đa dạng và chất son hoàn hảo tuyệt vời hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois Rouge Edition Velvet là thỏi son kem lì huyền thoại của nhà Bourjois. Với chất son rất đáng khen khi lướt trên môi vô cùng trơn tru, không hề bị khô và bệt môi như nhiều dòng son lì khác, Rouge Edition Velvet rất được lòng phái đẹp khắp Á Âu suốt nhiều năm qua.

Bourjois Rouge Edition Velvet

Rouge Edition Velvet của Bourjois với bộ sưu tập 16 màu siêu sang chảnh, siêu cá tính đã chinh phục hàng triệu cô gái khắp thế giới. Son dàn trải lên môi đều, không bị ăn vào rãnh môi, lên màu cực chuẩn và siêu mịn môi.

2. Merzy Another Me The First Velvet

Mới gia nhập thị trường Việt chưa lâu thế nhưng Merzy đã nhanh chóng “đốn tim” các cô gái Việt bởi loạt son phấn tuy ít nhưng “chất”. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến son kem lì Another The First Velvet.

Merzy Another Me The First Velvet

Merzy Another The First Velvet có bảng màu không hề khiêm tốn tí nào,bảng màu sson được cập nhật liên tục theo xu hướng trẻ trung, năng động tất cả đều dễ dàng "đánh trúng tim đen" của con gái châu Á. Không đi theo xu hướng màu đất như nhiều hãng khác, Merzy tập trung vào việc mang đến bộ màu cơ bản không bao giờ lỗi mốt mà mọi tín đồ làm đẹp nên có. Bởi vậy mà gam màu nào cũng tươi tắn, tôn da và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

3. 3CE Stylenanda Velvet Lip Tint

Dù chậm chân hơn phần lớn các thương hiệu son Hàn khác trong mảng son kem lì nhưng ngay khi ra mắt dòng sản phẩm Velvet Lip Tint, thương hiệu 3CE đã một lần nữa tạo nên một "cơn sốt" với sức công phá khủng khiếp trên khắp diễn đàn làm đẹp châu Á.

3CE Stylenanda Velvet Lip Tint

Với 10 màu sắc dễ dùng nhưng thời thượng, hợp xu hướng và đặc biệt là có nhiều gam màu trầm ấm, 3CE Velvet Lip Tint chính là cây son kem lì được chị em muốn sắm nhất trong vòng 1 năm trở lại đây.

Ngoài màu sắc, điểm khiến 3CE Velvet Lip Tint trở thành cây son lý tưởng được các cô gái săn đón chính là chất son mịn, trơn mượt, khi lên môi không khô lại hẳn mà vẫn giữ được độ ẩm nhất định, nhờ đó mà son vừa không làm khô môi, lại vừa không làm lộ vân môi.

4. Peripera Peri’s Ink Velvet

Ink Velvet chính là dòng son gây dựng nên tên tuổi của thương hiệu mỹ phẩm Peripera ở Việt Nam. Và nếu là một tín đồ của son Hàn, thì bạn tuyệt đối đừng bao giờ bỏ qua dòng son này.

Peripera Peri’s Ink Velvet

Ưu điểm nổi trội nhất của Peripera Ink Velvet so với những dòng son khác đó là khả năng bám môi cực tốt, siêu lâu trôi. Bảng màu phong phú và khả năng lên màu của son cũng được đánh giá cao. Gần đây hãng vừa bổ sung thêm rất nhiều màu son mới nâng tổng số màu son của dòng lên đến hơn 20 màu.

5. Wet N Wild Megalast Liquid Catsuit Matte

Thương hiệu bình dân đến từ Mỹ Wet n Wild vốn đã nổi tiếng với những sản phẩm ngon-bổ-rẻ lại tiếp tục ghi điểm trong lòng các tín đồ làm đẹp khi ra mắt dòng son kem lì MegaLast Liquid Catsuit Matte.

Wet N Wild Megalast Liquid Catsuit Matte

Những màu son tuyệt đẹp mang cái tên siêu dễ thương MegaLast Liquid Catsuit Matte đã nhanh chóng đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều bạn gái Việt, trở thành một trong những thỏi son được săn đón nhiều nhất thời gian qua.

Son có bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Chất son mỏng nhẹ, mịn mượt và không gây khô môi. Với mức giá thành siêu phải chăng thì có thể nói đây là thỏi son quá ổn so với giá trị của nó.

6. Mac Matte Lipstick Rouge

Trong số hàng trăm màu son đỏ có mặt trên thị trường hiện nay, riêng thương hiệu MAC sở hữu cùng lúc 2 màu với độ hot thuộc hàng bất biến, được các bạn gái Việt mê mệt từ năm này qua năm khác, đó chính là Ruby Woo và Chili.

Mac Matte Lipstick Rouge

Với chất son lì hoàn hảo nhưng không khô khốc mà thiên về dạng satin mềm mượt, hoàn toàn không gây khô tróc môi, Mac Matte Lipstick Rouge sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các cô gái yêu son lì.

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics