Top 3 Serum Chuyên Trị Mụn Ẩn Hiệu Quả

Lucy Beny Tips 02 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

❌ Da bạn đang có mụn ẩn.

❌ Da lúc nào cũng bóng nhẫy dầu nhờn rất khó chịu

❌ Có phải mụn ẩn trên da bạn đang có các biểu hiện: sần da, dễ sưng viêm, khiến bạn khó chăm sóc da và mụn còn bị tái lại thường xuyên?

👉Nếu đúng thì bạn xem ngay bài viết này để tìm ra giải pháp tốt nhất cho da nhé

Hình ảnh bài viết

 

📌 Điều trị mụn ẩn tận gốc đòi hỏi bạn phải lựa chọn hoạt chất chuyên trị mụn phù hợp với da để đảm bảo da không bị break out nhưng vẫn loại bỏ sạch mụn ẩn ra khỏi da.

Bạn phải xác định được da bạn thuộc loại da gì (da dầu, da khô, da thường, da nhạy cảm), tình trạng mụn nặng nhẹ thế nào để chọn đúng sản phẩm điều trị nhé.

Ở đây, Beny sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 Sản phẩm hỗ trợ trị mụn ẩn hiệu quả tận gốc dành cho từng loại da. Các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Sản phẩm dành cho Da Dầu- Da Hỗn Hợp

Serum AHA BHA PHA - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Tinh Chất Some By Mi với thành phần chiết xuất từ Tràm Trà cùng với 3 thành phần tẩy da chết hóa học "đình đám" là AHA - BHA - PHA sẽ hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn toàn diện từ mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn cho đến mụn ẩn và mụn sưng viêm, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

☘️ Với thành phần chính là AHA, BHA làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết làm trồi các em mụn ẩn lên rất nhanh. Điểm mạnh của em này là sẽ điều trị tận gốc mụn ẩn, không để lại thâm (AHA - BHA tái tạo tế bào mới nhanh chóng, trị thâm mụn hiệu quả).Tuy nhiên thì thời gian điều trị sẽ cần 2-3 tháng. Đòi hỏi các bạn phải kiên trì nhé!

☘️ Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần rau má giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương do mụn, giảm sẹo thâm và hỗ trợ xoa dịu những nốt mụn đang bị sưng tấy. Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo màu, dầu khoáng và những hóa chất gây hại cho sức khỏe và làn da bạn.

☘️ Tinh Chất Some By Mi vừa ra mắt gần đây nhưng đã đạt chứng nhận KFDA về chất lượng và uy tín đồng thời nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía chị em nhờ hiệu quả giảm mụn ẩn, sưng viêm, mờ thâm, lỗ chân lông se khít, giảm tiết dầu và bã nhờn với một mức giá cực kì hợp lý.

2. Sản phẩm dành cho Da Khô- Da Thường

Serum Derladie - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Serum Derladie có chiết xuất chính từ cây phỉ giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và trị mụn ẩn cho da theo cả 2 hướng: đẩy mụn ở những lỗ chân lông bị bí và làm tan mụn, giảm sưng viêm, kiểm soát dầu cho da. Sản phẩm này sẽ không đẩy mụn ồ ạt mà sẽ thiên về làm tan mụn dần. Không làm mất thẩm mỹ tuy nhiên thì sẽ cần thời gian để trị mụn lâu hơn 3-4 tháng.

☘️ Nếu da bạn thiếu độ ẩm nhưng cũng thỉnh thoảng tiết dầu nhờn thì hãy thử dòng Derladie từ chiết xuất cây phỉ vừa dịu nhẹ lại an toàn. Chiết xuất 75% nước cây phỉ giúp kháng khuẩn, làm dịu da, trị tận gốc mụn ẩn mà vẫn giữ ẩm tốt cho da.

☘️ Ngoài chiết xuất cây phỉ 75%, serum này còn được tăng cường thêm tinh chất trà xanh, tràm trà, dầu olive, bột tre,... tự nhiên, hỗ trợ kích thích mụn nhanh rụng, tái tạo da mới giúp mờ thâm, liền sẹo hiệu quả và tái tạo giữ ẩm cho da.

3. Sản phẩm dành cho Da Nhạy Cảm

Serum Caryophy - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Caryophy Portulaca Ampoule khác biệt với các sản phẩm tinh chất giảm mụn khác trên thị trường nhờ kết cấu dạng Ampoule – tinh chất cô đặc ở nồng độ cao hơn so với serum thông thường.

☘️ Caryophy Portulaca Ampoule với chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, rau sam, nhân trần giúp kháng khuẩn, tiêu viêm hiệu quả. Em này sẽ làm tan mụn dần, không đẩy mụn ồ ạt, an toàn cho da nhạy cảm.Tuy nhiên sẽ cần 4-5 tháng để có thể điều trị dứt điểm mụn ẩn.

☘️ Sản phẩm hỗ trợ cân bằng lại độ ẩm cho da giảm tiết dầu và thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành.

☘️ Bên cạnh đó, chiết xuất rau sam còn có khả năng ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin trên da, từ đó giúp dưỡng sáng và đều màu da, làm mờ thâm mụn, đốm nâu...

➡ Beny hiểu rằng các bạn muốn điều trị nhanh nhưng để điều trị mụn ẩn không bị tái lại thì cần có 1 giải pháp hoàn chỉnh và quá trình điều trị thường kéo dài từ 2 đến 4 tháng.

Để được tư vấn xây dựng quy trình chăm sóc da mụn ẩn hoàn chỉnh và phù hợp nhất bằng những sản phẩm chính hãng từ Beny Cosmetics thì hãy inbox ngay cho Beny nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics