So Sánh Dưỡng Trắng Body White ConC Và JM Solution

Yumi Beny Tips 19 Tháng 1, 2021
Mục lục [Ẩn]

💥Làn da body trắng sáng mịn màng là điều mà phụ nữ nào cũng mong muốn. Để dưỡng trắng body thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua em dưỡng thể làm trắng da rồi đúng không nào?

💥Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng da body và nổi tiếng nhất là sản phẩm của 2 thương hiệu White ConC và JM Solution. Rất nhiều bạn hỏi Beny rằng trong 2 loại dưỡng thể này thì loại nào dưỡng trắng da hiệu quả nhanh và an toàn cho da?

Để giải đáp thắc mắc này, các bạn hãy theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời và lựa chọn được em dưỡng thể phù hợp với da mình nhé!

- White ConC là thương hiệu đến từ Nhật Bản, còn JM Solution là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Cả 2 thương hiệu đều rất nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng trắng da. White ConC thì tập trung hoàn toàn vào dưỡng trắng Body. JM Solution thì có rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng cho cả mặt và body luôn.

- Cả hai loại dưỡng thể White ConC và JM Solution khi thoa lên da đều nâng tone da ngay tức thì, giúp da trắng sáng mịn màng, che bớt các khuyết điểm giúp bạn tự tin hơn. Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng khỏe từ sâu bên trong.

1. Dưỡng thể White ConC

🍋 Sữa dưỡng thể White Conc White CC Cream chính là một trong những bí quyết nuôi dưỡng làn da cơ thể sáng mịn tự nhiên của phái đẹp xứ hoa anh đào.

🍋 Sản phẩm được đánh giá là phương pháp dưỡng trắng an toàn cho làn da và sức khỏe, vì thành phần chỉ chứa các chiết xuất thiên nhiên giàu dưỡng chất:
– Vitamin C chiết xuất từ quả cam dưỡng sáng da, kích thích tái tạo tế bào da.
– Chiết xuất từ lá dâu tằm ức chế việc sản xuất melanin, đây là thành phần tích cực để ngăn chặn vết thâm, đốm nâu để lại do cháy nắng, tàn nhang.
– Chiết xuất trái berry giàu arbutin dưỡng trắng tự nhiên.

🍋 Collagen trong sữa dưỡng thể là nhân tố vô cùng quan trọng để da ngày càng sáng khỏe, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

🍋 Ngoài ra sản phẩm còn chứa Hylaluronic Acid tăng cường dưỡng ẩm cho da, dưỡng da mềm mại và mịn màng hơn. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính.

Sản phẩm có ánh nhũ nhẹ bắt sáng cho da, giúp da trông trắng sáng và căng bóng hơn, rất thích hợp sử dụng khi bạn tham gia các sự kiện, dự tiệc...

Hình ảnh bài viết

duong-the-trang-da-white-conc-white-cc-cream

2. Dưỡng thể JM Solution

💎 Sản phẩm chiết xuất từ ngọc trai giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng mịn và trắng hồng tự nhiên, đồng thời cung cấp độ ẩm vào sâu bên trong da, dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm. Đặt biệt, sữa dưỡng thể giúp làm sáng da thật tự nhiên cho vùng da ngăm đen và tối màu dưỡng da sáng dần lên mà không gây nặng nề cho da.

💎 Chiết xuất từ tinh chất ngọc trai nuôi dưỡng tế bào da mới sáng khỏe, đều màu nhanh chóng.

💎 70 loại khoáng chất từ nước biển sâu, chiết xuất tảo bẹ,… giúp phục hồi làn da chảy xệ, tạo màng chắn bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ mặt trời và môi trường.

💎 Chất kem lỏng, nhẹ cùng mùi hương dễ chịu mang đến cho bạn cảm giác như được tận hưởng dịch vụ chăm sóc da tại spa chuyên nghiệp. Sản phẩm dạng sữa, khi lên da ngay lập tức tạo cảm giác mát lạnh. Vì sữa dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da nên không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính.

Hình ảnh bài viết

sua-duong-the-trang-da-jmsolution

Với những đặc tính trên thì cả hai loại dưỡng thể đều hỗ trợ làm sáng da rất tốt. Chúng chỉ khác nhau về hiệu ứng khi lên da và nhu cầu sử dụng.

- White ConC tạo lớp nhũ nhẹ làm da body trắng và bắt sáng hơn, tạo độ căng bóng cho body. Tập trung chuyên dưỡng trắng, mờ dần các đốm nâu trên body.

- JM Solution nâng tone da sáng mịn , che bớt các khuyết điểm cho da. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ làm da săn chắc, giảm nếp nhăn cho da body.

⚡Xem đến đây, chắc hẳn các bạn đã tìm được loại dưỡng thể trắng da phù hợp với mình rồi đúng không nào. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với 2 em dưỡng trắng body này vì chúng không chứa chất tẩy trắng da độc hại mà hoàn toàn chiết xuất từ thành phần dưỡng trắng da lành tính, an toàn cho da, không tác dụng phụ.

👉🏻Nếu bạn đã chọn lựa được sản phẩm ưng ý rồi thì hãy đặt hàng ngay nhé! Ngoài dưỡng trắng body, Beny còn rất nhiều các sản phẩm dưỡng trắng da mặt rất hiệu quả, các bạn có thể tham khảo ngay tại website hoặc liên hệ trực tiếp với Beny để được tư vấn nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics