So Sánh Kem Ốc Sên Goodal & Some By Mi

Alice Beny Tips 21 Tháng 11, 2020
Mục lục [Ẩn]

Với hai thương hiệu Some By MiGoodal thì chắc hẳn các bạn đều cảm thấy quen thuộc đúng không nào. Cả hai thương hiệu này đều rất "Hot" với hai em kem dưỡng ốc sên có đặc tính dưỡng trắng và trị sẹp vô cùng hiệu quả. Vậy trong hai em kem dưỡng này, đâu là kem dưỡng phù hợp với làn da của bạn? Để chọn lựa được sản phẩm phù hợp, các bạn cùng theo dõi qua bài viết này nhé!

Hai em kem dưỡng ốc sên này đều có công dụng là dưỡng trắng da, mờ thâm nám và giảm sẹo cho da rất tốt. Tuy nhiên sản phẩm có thành phần khác nhau nên hiệu quả tác động lên da cũng sẽ khác nhau. Beny sẽ phân tích rõ để các bạn hiểu được công dụng của từng loại nhé!

1. KEM DƯỠNG SOME BY MI SNAIL TRUECICA MIRACLE REPAIR CREAM

📌 Kem Dưỡng Hỗ Trợ Phục Hồi Da, Mờ Thâm Sẹo Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream là bước cuối cùng giúp hoàn thiện chu trình chăm sóc cho làn da nhạy cảm & kích ứng, thuộc dòng Snail Truecica nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm SOME BY MI (Hàn Quốc). Sản phẩm chứa dịch nhầy ốc sên đen + hợp chất Truecica độc quyền giúp tăng cường khả năng tự phục hồi và tái tạo của da, hỗ trợ làm mờ thâm & sẹo mụn, đồng thời cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho làn da căng mọng mịn màng.

📌 Thành phần chính nổi bật trong sản phẩm này chính là phức hợp Snail Truecica 420.000ppm, trong đó bao gồm dịch nhầy Ốc Sên Đen 40.000ppm (Black Snail) – giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và hợp chất Truecica 20.000ppm – thành phần độc quyền của Some By Mi bao gồm những hợp chất quý giá như Rau Má, Ngải Cứu… giúp loại bỏ mụn ẩn, mụn sưng viêm, làm dịu da.

📌 Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ da và làm dịu các kích ứng da đến từ môi trường bên ngoài, đồng thời phát triển khả năng tự phục hồi và tái tạo của làn da loại bỏ các vết sẹo, góp phần làm mờ thâm mụn, nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh.

📌 Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn chứa Peptide + Collagen + 5 loại Ceramide, giúp củng cố cho hàng rào bảo vệ da thêm vững chắc, ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da cũng như bổ sung hàm lượng Collagen bị mất đi, từ đó chăm sóc da hoàn hảo, mang lại làn da mịn màng và căng bóng.

📌 Sau khoảng 1 tháng sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy làn da được cải thiện với vết thâm sẹo do mụn gây ra. Da sáng hơn, mịn hơn do được cấp ẩm đầy đủ. Còn đối với vết sẹo lõm thì chưa có tác dụng nhiều, cần thêm giời gian cho những vết sẹo lõm.

kem-duong-some-by-mi-snail-truecica-miracle-repair-cream

2. KEM DƯỠNG TRẮNG DA GOODAL PREMIUM SNAIL TONE UP CREAM

☘️ Kem Dưỡng Trắng Da Goodal Premium Snail Tone-up Cream giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, cải thiện tình trạng da không đều màu đồng thời em ấy còn góp phần làm mờ sẹo thâm, hạn chế các dấu hiệu lão hóa da như nám, tàn nhang và các nếp nhăn.

☘️ Chìa khóa quan trọng nhất tạo nên thành công của sản phẩm chính là 20% thành phần chiết xuất từ ốc sên vàng được nuôi dưỡng trong môi trường sạch tại Hàn Quốc sẽ giúp làn da giảm stress, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong từ đó bảo vệ da tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, tái tạo da mới sáng khỏe, mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang nhanh chóng.

☘️ Bên cạnh dịch nhầy ốc sên thì thành phần quan trọng không kém của sản phẩm đó chính là chiết xuất nhân sâm trắng và bột ngọc trai giúp xóa bỏ những khuyết điểm như thâm nám, tàn nhang, sạm đen, cải thiện độ đàn hồi rất tốt kích thích tổng hợp collagen làm liền sẹo, làm đầy nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng bóng tức thì.

kem-duong-trang-da-goodal-premium-snail-tone-up-cream

Với các thành phần và công dụng mà Beny phân tích phía trên các bạn có thể phân biệt được:

- Kem ốc sên Some By Mi phù hợp cho da đang bị mụn, bị sẹo cần được điều trị, dưỡng sáng da.

- Kem ốc sên Goodal phù hợp cho da có nhu cầu nhiều về dưỡng trắng da, mờ thâm nám và có hỗ trợ sản sinh collagen, mờ sẹo cho da.

Các bạn hãy dựa trên tình trạng da của mình để chọn lựa được loại kem dưỡng phù hợp với da nhé. Mong rằng với những chia sẻ phía trên của Beny có thể giúp ích cho các bạn trong công cuộc tìm được làn da trắng sáng mịn màng như mong muốn.

Nếu còn băn khoăn với các vấn đề da đang gặp phải thì đừng ngại liên hệ với Beny để được tư vấn các bạn nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics