Top 3 Kem Dưỡng Tái Tạo Phục Hồi Da Hiệu Quả

Lucy Beny Tips 28 Tháng 11, 2020
Mục lục [Ẩn]

💥 Da bạn đang khá là mỏng yếu, nhạy cảm dễ kích ứng và chịu nhiều tổn thương.

💥 Làm sao để xoa dịu kích ứng và giúp da khỏe lại?

👉 Beny sẽ giới thiệu cho các bạn Top 3 kem dưỡng chuyên để phục hồi, tái tạo da khỏe hơn, giảm nhanh các tình trạng kích ứng da hiệu quả, các bạn cùng theo dõi bài viết này nhé!

1. Kem Dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming giúp làm dịu và hỗ trợ phục hồi da mụn cực tốt. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, da bị mụn, nhạy cảm, da cháy nắng, da sau cạo râu hoặc nặn mụn, làn da sau trị liệu thẩm mỹ như laser, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Hỗ trợ trị thâm và làm trắng sáng da, chống lão hóa hiệu quả cho da nhạy cảm.

Đặc biệt, kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream có công thức không chứa cồn, paraben, silicone, màu nhân tạo, hương liệu, không gây kích ứng da, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Thành phần chính:

Guaiazulene (chiết xuất từ dầu hoa cúc): là thành phần tạo nên màu xanh tự nhiên cho sản phẩm, có đặc tính chữa lành tổn thương trên da, giúp làm dịu da và kích thích tái tạo các tế bào da. Ngoài ra Guaiazulene còn kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa mụn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract): thành phần nổi tiếng với công dụng chữa lành các vết thương ngoài da như bỏng, trầy xước, côn trùng cắn…, làm dịu da, giảm kích ứng, giảm mẩn đỏ, kích thích tổng hợp Collagen giúp ngăn ngừa hình thành sẹo mụn.

Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm cho da mềm mượt.

Ceramide 3: hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

Dầu Argan: giàu axit béo dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Hình ảnh bài viết

Kem Dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

kem-duong-klairs-midnight-blue-calming-cream


2. Kem Dưỡng Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Với các thành phần vô cùng an toàn và lành tính cho da, sản phẩm đem đến cho bạn một làn da mềm mịn, khỏe mạnh suốt 12 giờ.

Pro-vitamin B5 đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành da tự nhiên và là chất bảo vệ da vượt trội. Khi thoa lên da, thành phần này cung cấp đầy đủ dưỡng chất cứu trợ da khỏi tình trạng ngứa và đau, làm giảm mẩn đỏ, sưng viêm. Bên cạnh đó, pro-vitamin B5 hoạt động như một hàng rào, che chắn làn da khỏi những tác nhân gây kích ứng.

Vitamin E là chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa đồng thời nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng, mờ thâm sạm.

Glycerin và dầu Borage Seed giúp tăng cường độ ẩm và làm dịu da, giúp da thêm khỏe mạnh, săn chắc và tươi tắn.

✴ Chất kem có kết cấu lỏng, nhẹ dễ dàng thoa đều lên khắp bề mặt và thấm nhanh vào lớp hạ bì của da, đem nguồn dưỡng chất dồi dào nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sau khi dùng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy làn da khô thoáng mịn màng, không nhờn rít khó chịu, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

✴ Sản phẩm được cam kết không chứa hương liệu nhân tạo và màu tổng hợp gây kích ứng da.

✴ Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu, xác nhận an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Hình ảnh bài viết

Kem Dưỡng Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

kem-duong-simple-kind-to-skin-hydrating-light-moisturiser

3. Kem Dưỡng I'm From Vitamin Tree Water Gel

Gel Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da I'm from Vitamin Tree Water Gel với thành phần chính chiết xuất từ lá hắc mai biển được trồng trên đỉnh núi Taebaek dồi dào lượng Vitamin, khoáng chất giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu vượt trội cho làn da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, chiết xuất cây phỉ witch hazel, niacinamide có tác dụng làm sáng đều màu da, thanh lọc và thải độc da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không có chất tạo màu, tạo mùi, không silicon cũng như dầu khoáng gây hại cho làn da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu trắng đục, khi appy lên da chất gel nhanh chóng tan nhanh và thẩm thấu vào da hoàn toàn. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da căng mượt, mịn màng ngay tức thì. Đến với I'm from Vitamin Tree Water Gel, bạn có thể sử dụng được cho cả ban ngày & ban đêm, bất kể thời tiết ngày hè hay mùa đông.

Hình ảnh bài viết

Kem Dưỡng I'm From Vitamin Tree Water Gel

kem-duong-i-m-from-vitamin-tree-water-gel

📌 Muốn da khỏe đẹp thì các bạn phải chăm dưỡng da đều đặn mỗi ngày nhé. Độ ẩm chính là chìa khóa quan trọng để nuôi dưỡng làn da. Với Top 3 kem dưỡng chuyên tái tạo phục hồi da Beny đã giới thiệu phía trên sẽ giúp các bạn dễ dàng chăm sóc làn da nhạy cảm của mình hơn. Đồng thời các loại kem dưỡng ẩm này đều chứa hoạt chất cải thiện da sáng khỏe, giảm mụn cho da rất tốt. Đã chọn được sản phẩm hợp với da bạn rồi thì đừng chần chừ nữa, đặt hàng ngay thôi nào.

Ngoài ra, để phục hồi da dày khoẻ, hết kích ứng, bạn có thể bổ sung Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin vào quy trình chăm sóc da của mình nhé!

Với combo Peptide Thuỵ Sĩ và Peptide Hàn Quốc, Serum Time2Skin sẽ giúp tăng sinh collagen lên tới 76% sau 8 ngày sử dụng, từ đó khôi phục lại hàng rào bảo vệ da vững chắc, giảm nhanh các biểu hiện kích ứng như ngứa rát, bong tróc, mẩn đỏ, nổi mao mạch ở da hiệu quả. Không những thế Serum Time2Skin còn dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn, cải thiện độ săn chắc, chống lão hoá và giúp da căng bóng tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Hình ảnh bài viết

👉 Xem review chi tiết Serum phục hồi da Time2Skin tại đây

👇Mua hàng chính hãng tại đây👇

serum-duong-am-phuc-hoi-chong-lao-hoa-time2skin

👉 Nếu bạn còn đang phân vân về sản phẩm và cần hỗ trợ thêm thông tin thì đừng ngại, hãy liên hệ với Beny ngay nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics