Top 3 Nước Tẩy Trang Cho Da Siêu Nhạy Cảm

Beny Beny Tips 23 Tháng 1, 2021
Mục lục [Ẩn]

⚡ Da nhạy cảm có thể nói là một loại da “khó nuông chiều” nhất trong số những vấn đề về da mà chúng ta thường hay gặp phải. Lựa chọn các sản phẩm tẩy trang sao cho phù hợp chính là vấn đề mà nhiều cô gái luôn quan tâm.

⚡ Việc tẩy trang sạch sẽ cho làn da chính là bước đầu tiên trong quy trình skincare buổi tối của các cô gái. Quan trọng nhất, chính là chúng ta phải chọn đúng loại nước tẩy trang có thể không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của mình.

👉 Beny sẽ giới thiệu cho các Top 3 nước tẩy trang cho da nhạy cảm siêu nhẹ dịu, khả năng làm sạch sâu, làm dịu da và quan trọng là không gây kích ứng da.

Hình ảnh bài viết

1. Nước Tẩy Trang Bioderma Solution Micellaire

► Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water thuộc dòng Sensibio (dành cho da nhạy cảm) với đặc trưng là nắp chai màu hồng giúp người dùng dễ nhận biết.

► Tẩy trang Bioderma Solution Micellaire dùng cho mặt, dùng được cho cả vùng mắt và môi, nên rất tiện dụng, chỉ cần sắm 1 lọ cũng đủ tẩy hết các bước makeup. Sản phẩm tẩy trang được tất cả các sản phẩm mỹ phẩm thông thường: son, má hồng, phấn, kem lót, nề, kẻ mắt, mascara...

► Ưu điểm nổi bật của Tẩy trang Bioderma Solution Micellaire là được nhà sản xuất chỉ dẫn không cần rửa lại với nước, chỉ cần lau sạch mỹ phẩm với bông tấy trang là được. Vì thế sản phẩm rất tiện lợi cho những cô nàng "lừơi" hoặc bận rộn. Sản phẩm cũng dịu nhẹ nên không gây khô da khi dùng nhiều lần.

nuoc-tay-trang-bioderma-solution-micellaire

2. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water

► Nước Tẩy Trang - Garnier Micellar Cleansing Water tẩy được mọi lớp makeup, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt hay môi hơn nữa da nhạy cảm cũng dùng được luôn.

► Đây chính là thế mạnh khiến micellar water hơn hẳn các loại tẩy trang thông thường. Sau khi tẩy bằng micellar water, bạn không cần thiết phải rửa lại với nước tuy nhiên mình vẫn dùng sữa rửa mặt và chăm sóc da theo các thứ tự thông thường mỗi ngày nhé!

- Làm sạch các lớp trang điểm và khói bụi từ môi trường.

- Chống oxy hóa, giúp bảo vệ da trước môi trường ô nhiễm.

- Cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch.

► Nhờ bảng thành phần KHÔNG chứa hương liệu, KHÔNG chất bảo quản và cũng KHÔNG chứa cồn, nên nước tẩy trang Garnier có thể dùng cho vùng da mắt và môi nhạy cảm. Nước Tẩy Trang - Garnier Micellar Cleansing Water cũng không hề để lại lớp bóng dầu như các loại tẩy trang khác, nên dù không thể rửa lại ngay với nước sau khi tẩy trang, làn da của bạn cũng đã được làm sạch tuyệt đối, không nhờn dính và không khô căng tí nào.

nuoc-tay-trang-garnier-micellar-cleansing-water

3. Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

► Với công thức chứa nhiều loại vitamins và thành phần thân thiện, nước tẩy trang Simple mang đến hiệu quả làm sạch cao nhất, bạn có thể không cần rửa mặt lại với nước sau khi tẩy trang mà vẫn có được làn da với lỗ chân lông thông thoáng, tươi mới và tràn đầy sức sống.

► Sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm sử dụng công nghệ Mixen gồm các phân tử có 2 đầu, 1 đầu hút nước 1 đầu kị nước có thể hòa tan trong dầu, có khả năng hút sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, kem chống nắng mà không cần dùng tới sút, xà phòng hại da.

► Với công thức chứa nhiều loại vitamin và thành phần thân thiện, nước tẩy trang Simple mang đến hiệu quả làm sạch cao nhất, bạn có thể không cần rửa mặt lại với nước sau khi tẩy trang mà vẫn có được làn da với lỗ chân lông thông thoáng, tươi mới và tràn đầy sức sống.

► Thành phần của nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water rất lành tính cho da nhạy cảm, không chứa hương liệu, chất tạo màu nhân tạo. Đồng thời, trong thành phần của sản phẩm có rất nhiều dưỡng chất cho da.

nuoc-tay-trang-simple-micellar-cleansing-water

➡ Để có làn da khỏe, không kích ứng các bạn nhớ phải vệ sinh da kỹ đều đặn cho da nhé. Trên đây Beny đã review chi tiết 3 em tẩy trang nhẹ dịu chuyên cho da nhạy cảm và an toàn cho mọi làn da. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình.

Ngoài ra, để phục hồi da dày khoẻ, hết kích ứng, bạn có thể bổ sung Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin vào quy trình chăm sóc da của mình nhé!

Với combo Peptide Thuỵ Sĩ và Peptide Hàn Quốc, Serum Time2Skin sẽ giúp tăng sinh collagen lên tới 76% sau 8 ngày sử dụng, từ đó khôi phục lại hàng rào bảo vệ da vững chắc, giảm nhanh các biểu hiện kích ứng như ngứa rát, bong tróc, mẩn đỏ, nổi mao mạch ở da hiệu quả. Không những thế Serum Time2Skin còn dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn, cải thiện độ săn chắc, chống lão hoá và giúp da căng bóng tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Hình ảnh bài viết

👉 Xem review chi tiết Serum phục hồi da Time2Skin tại đây

👇Mua hàng chính hãng tại đây👇

serum-duong-am-phuc-hoi-chong-lao-hoa-time2skin

Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn kỹ hơn về da và sản phẩm các bạn nhớ liên hệ với Beny ngay nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics