Chính sách thanh toán và giao hàng

I. Thông tin chi tiết chính sách Thanh toán của Beny.vn

Hiện tại Beny.vn hỗ trợ 02 hình thức thanh toán, giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn trong quá trình giao hàng:

1. Thanh toán trực tuyến trên website

Đối với hình thức này, sau khi bạn đã tạo đơn hàng  thành công ở trên website bạn vui lòng chuyển khoản tổng giá trị đơn hàng qua tài khoản sau đây:

Thông tin chuyển khoản:

Tên chủ tài khoản: Pham Hoang Thuy Hang
Số tài khoản: 19033879693019
Ngân hàng: Techcombank
Chi nhánh: HCM

Lưu ý: Khi bạn chuyển khoản, vui lòng nhập số điện thoại của bạn tại mục “Nội dung chuyển khoản”.

Sau khi bạn đã thanh toán và chuyển khoản xong, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho bạn theo thời gian quy định tại “Chính sách giao hàng” của chúng tôi.

2. Thanh toán khi nhận hàng (COD - Cash On Delivery)

Với hình thức thanh toán khi nhận hàng, bạn sẽ chỉ thanh toán khi đơn hàng đến tay của bạn và bạn chỉ cần trả đúng số tiền in trên hóa đơn. Nếu bạn thấy giá trị trên hóa đơn không chính xác, bạn vui lòng liên hệ lại ngay cho chúng tôi qua số hotline 0941990537.

II. Thông tin chi tiết Chính sách giao hàng của shop

1. Phạm vi giao hàng

Hiện tại cửa hàng của chúng tôi đã hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn.

2. Thời gian giao hàng

  • Đối với khách hàng ở trung tâm các thành phố lớn như Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Hà Nội thời gian giao hàng sẽ từ 01 - 03 ngày làm việc.
     
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố còn lại thì thời gian giao hàng dự kiến từ 03 - 07 ngày kể từ lúc bạn lên đơn hàng.

Lưu ý:  Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Phí giao hàng

  • Beny.vn sẽ dựa vào địa điểm bạn đang sinh sống và khối lượng đơn hàng của bạn để tính phí vận chuyển. Phí vận chuyển này sẽ được chúng tôi thông báo trước khi giao hàng cho bạn.

4. Hủy đơn hàng

  • Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc với bạn.
  • Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.
  • Nếu đơn hàng của bạn đã được đóng gói và chưa được gửi đi, bạn có quyền được hủy đơn hàng mà không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào cả.