Top 13 Kem Dưỡng Da Mặt Hiệu Quả

Lucy Beny Tips 22 Tháng 12, 2020
Mục lục [Ẩn]

Kem dưỡng da là vật bất ly thân của mọi cô gái, không những giúp da ẩm mịn mà kem dưỡng có rất nhiều loại hỗ trợ nuôi dưỡng da sáng khỏe, sạch mụn và ngăn chặn tình trạng lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

Trong bai viết này, Beny sẽ giới thiệu nhanh 13 em kem dưỡng da mặt hiệu quả với nhiều chức năng khác nhau để các bạn có thể chọn lựa loại kem phù hợp với da nhé!

1. Kem Dưỡng Trắng Dr.Jart+ V7

☘️ Với thành phần 7 loại vitamin và chất kem thấm nhanh, em nó mang đến hiệu ứng sáng da ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

☘️ Công thức chăm sóc da đặc biệt được nghiên cứu và công nhận bởi nhiều chuyên gia, Mỹ và Hàn Quốc, Dr.Jart+ V7 mang đến nhiều công dụng chỉ trong một sản phẩm, nâng tông da sáng hồng từ từ dịu nhẹ, vừa trị thâm và dưỡng ẩm, là liệu pháp chăm sóc da toàn diện và hoàn hảo nhất cho phái đẹp.

✔ Giúp nâng tông da tự nhiên, cho da mềm mịn ngay tức thì.

✔ Duy trì lớp da sáng tự nhiên đều màu trong suốt nhiều giờ.

✔ Làm chậm quá trình lão hóa da.

Giảm điều tiết dầu và bã nhờn, thu hẹp lỗ chân lông cho da căng mướt.

✔ Hỗ trợ điều trị nám sạm hiệu quả, cho da trắng đều.

✔ Da trắng sáng, tươi trẻ nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 thời gian ngắn.

kem-duong-dr-jart-v7

2. Kem Dưỡng Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream

☘️ Kem dưỡng Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream có chứa Niacinamide – một dạng của Vitamin B3, có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và trắng sáng hơn. Đồng thời, Niacinamide còn thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên giúp da lấy lại độ săn chắc và trẻ trung.

☘️ Sản phẩm chứa khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời từ Betaine được chiết xuất từ củ cải đường Hàn Quốc, giúp mang lại nguồn ẩm dồi dào cho da, chống mất nước cho da căng mọng và mịn màng hơn nhiều lần.

☘️ Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream sử dụng công thức chiết xuất lá hoa anh đào hoàng gia đặc biệt, mang lại nguồn dưỡng chất quý giá nuôi dưỡng da hồng hào, bừng sáng và khỏe mạnh để chống lại các tác nhân gây lão hóa da.

☘️ Kem dưỡng có kết cấu dạng gel/cream mịn, óng ánh như thạch. Ưu điểm của kết cấu dạng gel là dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, và không gây bí bách, tắc nghẽn lỗ chân lông.

kem-duong-innisfree-jeju-cherry-blossom-cream

3. Kem Dưỡng Innisfree Jeju Orchid Gel Cream

☘️ Innisfree Jeju Orchid Gel Cream là đứa con cưng đến từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc innisfree có công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, chống lão hóa và dưỡng da trắng sáng nhanh chóng chỉ sau một thời gian sử dụng.

☘️ Chiết xuất Orchid Elixir từ hoa lan tím, một nghiên cứu độc quyền của hãng. Đây là một trong những chất chống oxy hóa cao giúp loại bỏ những yếu tố gây lão hóa làn da từ bên trong chỉ trong 3 tuần sử dụng. Ngoài ra dưỡng chất này còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương. Giúp da đều màu, loại bỏ những vùng da sậm màu. Loại bỏ hắc sắc tố, nám, tàn nhang tận gốc.

☘️ Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Innisfree Jeju Orchid Gel Cream 50ml còn làm rất tốt vai trò một sản phẩm khóa ẩm và cấp ẩm cho làn da. Mấu chốt của một làn da khỏe là một làn da đủ ẩm. Da của bạn sẽ luôn mềm mịn như nhung suốt cả ngày khi sử dụng sản phẩm một cách đều đặn hằng ngày.

kem-duong-innisfree-jeju-orchid-gel-cream

4. Kem Dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

☘️ Thành phần chứa chiết xuất từ 68.89% tinh chất trà xanh giàu hoạt chất chống oxy hóa, giúp phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da, làm chậm quá trình lão hóa da và bảo vệ da tránh những tác động từ môi trường xung quanh.

☘️ Bên cạnh đó thành phần của em ấy còn chứa bơ hạt mỡ, Bataine, dầu camellia, bưởi, cam, quýt, cây xương rồng được trồng trên đảo Jeju giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da đồng thời phục hồi làn da hư tổn và nuôi dưỡng làn da trở lên khỏe mạnh, tươi trẻ và mềm mịn hơn.

☘️ Đặc biệt, Kem Dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream EX còn có khả năng khóa giữ độ ẩm, tạo màng chắn ngăn không cho độ ẩm bị thoát ra ngoài từ đó giúp cân bằng lượng nước cũng như dưỡng chất cho làn da luôn căng mịn, hồng hào và tươi sáng.

☘️ Kem có kết cấu mỏng mịn, khi lên da sẽ ngay lập tức thẩm thấu và tạo một lớp màng mỏng nhẹ dưỡng ẩm cho da, không gây cảm giác nhờn rít hay bí bít lỗ chân lông.

kem-duong-innisfree-green-tea-balancing-cream-ex

5. Kem Dưỡng Goodal Premium Snail Tone Up Cream

☘️ Kem Dưỡng Trắng Da Goodal Premium Snail Tone-up Cream giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, cải thiện tình trạng da không đều màu đồng thời em ấy còn góp phần hạn chế các dấu hiệu lão hóa da như nám, tàn nhang và các nếp nhăn.

☘️ Chìa khóa quan trọng nhất tạo nên thành công của sản phẩm chính là 20% thành phần chiết xuất từ ốc sên vàng được nuôi dưỡng trong môi trường sạch tại Hàn Quốc sẽ giúp làn da giảm stress, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong từ đó bảo vệ da tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

☘️ Bên cạnh dịch nhầy ốc sên thì thành phần quan trọng không kém của sản phẩm đó chính là chiết xuất nhân sâm trắng và bột ngọc trai giúp xóa bỏ thâm nám, tàn nhang, sạm đen, cải thiện độ đàn hồi rất tốt kích thích tổng hợp collagen, làm đầy nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng bóng tức thì.

kem-duong-trang-da-goodal-premium-snail-tone-up-cream

6. Kem Dưỡng Dongsung Miskos Prestige Whitening Cream

☘️ Kem dưỡng Dongsung Miskos Prestige Whitening Cream giúp ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự hình thành của các sắc tố Melanin khiến da dễ bị sạm nám (đồng thời đây cũng là nguyên nhân khiến da kém tươi tắn và không đều màu). Công thức độc đáo giúp da chống lại các tác nhân gây lão hóa. Đồng thời giúp cải thiện làn da thô ráp sần sùi, giúp da ngày càng trắng mịn và tươi trẻ hơn.

☘️ Xóa mờ thâm nám, giúp da trắng mịn không tì vết và hồng hào từ sâu bên trong. Chứa Bisabolol Alpha có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin ( vết thâm, tàn nhang) mang lại làn da rực rỡ.

☘️ Ngoài ra còn hàm lượng nọc ong giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa nám và sạm da. Acid Kojic là một thành phần thu hoạch trong quá trình lên men gạo. Loại acid này giúp làm sạch melamin, loại bỏ đốm nâu, vết thâm nám, kích thích tái tạo da sáng mịn.

☘️ Nhau thai tinh khiết có tác dụng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da Nhanh chóng mang đến làn da sáng mịn màng nhờ các chiết xuất từ các thành phần an toàn và lành tính như: Sáp ong, kén tơ tằm, chiết xuất nấm Truffle, chiết xuất bạc hà, chiết xuất nhau thai…

☘️ Sản phẩm có kết cấu màu vàng nhạt nhưng khả mỏng nhẹ. Khi thoa lên da sẽ không bị bất kỳ vệt trắng. Cũng không khiến da bị đổ dầu nên các bạn yên tâm sử dụng.

kem-duong-dongsung-miskos-prestige-whitening-cream

7. Kem Dưỡng Laneige White Dew Tone up Cream

☘️ Sản phẩm nâng tông màu da với cấu tạo dưỡng ẩm tức thời làm sáng da xỉn màu, vùng da tối màu ngay sau khi sử dụng. Đây là sản phẩm nằm trong dòng Dưỡng ẩm làm sáng da “White Dew” có chứa thành phần tự nhiên được chiết xuất từ cỏ Bạch Thảo, thành phần làm sáng da được cấp bằng sáng chế độc quyền của Laneige.

☘️ Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-Up Cream giúp cải thiện thâm nám, sạm da và vùng da không đều màu bằng cách khóa các “cầu nối melanin” với thành phần như cỏ bạch thảo, mấm cục Truffle và các Vitamin. Ngoài ra, các chất hoạt tính chiết xuất từ cây cọ tạo nên một lớp dưỡng ẩm trên da, ngăn cho da không bị khô.

☘️ Thành phần của đường Phyto trong Kem Dưỡng Trắng Da White Dew Tone-up Cream Laneige giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ bằng cách làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm.

☘️ Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-Up Cream đi kèm với bông phấn chuyên dụng giúp cải thiện khả năng bám dính.

kem-duong-laneige-white-dew-tone-up-cream

8. Kem Dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

☘️ Kem Dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream là bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da, không chỉ giúp dưỡng ẩm và khóa ẩm chuyên sâu mà còn hỗ trợ với các bước sản phẩm còn lại để mang đến hiệu quả phục hồi da một cách tối ưu nhất.

☘️ Thành phần chính nổi bật trong sản phẩm này chính là phức hợp Snail Truecica - dịch nhầy Ốc Sên Đen giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và hợp chất Truecica gồm những hợp chất quý giá như Rau Má, Ngải Cứu… giúp làm dịu da. Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ da và làm dịu các kích ứng da đến từ môi trường bên ngoài, đồng thời phát triển khả năng tự phục hồi và tái tạo của làn da để làm lành các vết sẹo, góp phần làm mờ thâm mụn, nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh.

☘️ Kết cấu kem dưỡng dạng Mucin – mềm và nhớt khi chạm vào, tựa như dịch nhầy của Ốc Sên Đen được cô đặc lại trong sản phẩm, giúp cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho làn da hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm lại có khả năng hấp thụ vào da nhanh chóng mà không để lại bất kì độ dính dấp hay nặng mặt, ngược lại giúp da cảm thấy vô cùng sảng khoái. Vì vậy mà mọi loại da đều có thể sử dụng được, kể cả da dầu, da nhạy cảm.

kem-duong-some-by-mi-snail-truecica-miracle-repair-cream

9. Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

☘️ Kem Dưỡng Giảm Mụn Some By Mi có chứa thành phần chứa AHA, BHA, PHA là các thành phần cực kỳ quan trọng trong việc chăm sóc da hiện nay. Các thành phần này sẽ giúp làm bong lớp da chết, làm sạch da, kháng viêm, giảm nguy cơ gây ra mụn.

☘️ Hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp thúc đẩy tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn, giúp ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh. Kem có dạng gel ẩm, hấp thụ vào da nhanh chóng, không gây bết dính hay bóng nhờn, không làm nặng mặt, mang lại cảm giác tươi mát khi sử dụng.

kem-duong-some-by-mi-aha-bha-pha-30-days-miracle-cream

10. Kem Dưỡng My Gold Korean Red Ginseng

☘️ Với thành phần chính là nhân sâm: Được ví như thảo dược đa công dụng với thành phần chính là saponin – một loại glicozit tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất, kích thích tái tạo tế bào giúp da trắng hồng, đều màu.

☘️ Ngoài ra các dưỡng chất, vitamin có trong nhân sâm còn ngăn chặn quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn, giữ cho da đàn hồi và luôn tươi trẻ.

☘️ Vitamin E, dầu dừa có mặt trong kem sâm đóng vai trò cấp nước, tạo lớp màng khóa ẩm, tái tạo và hồi phục tế bào da tổn thương giúp da khỏe mạnh, mịn hơn.

☘️ Chiết xuất dâu tằm chứa nhiều sắt, canxi, vitamin A, C, E và K, folate, thiamin, Pyridoxine, Niacin và chất xơ giúp loại bỏ tàn nhang, các đốm nâu, ngăn chặn sự hình thành sắc tố da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng.

kem-sam-duong-trang-da-my-gold-korean-red-ginseng

11. Kem Dưỡng I'm From Vitamin Tree Water Gel

☘️ Gel Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da I'm from Vitamin Tree Water Gel với thành phần chính chiết xuất từ lá hắc mai biển được trồng trên đỉnh núi Taebaek dồi dào lượng Vitamin, khoáng chất giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu vượt trội cho làn da, hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

☘️ Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, chiết xuất cây phỉ witch hazel, niacinamide có tác dụng làm sáng đều màu da, thanh lọc và thải độc da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không có chất tạo màu, tạo mùi, không silicon cũng như dầu khoáng gây hại cho làn da.

☘️ Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu trắng đục, khi appy lên da chất gel nhanh chóng tan nhanh và thẩm thấu vào da hoàn toàn. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da căng mượt, mịn màng ngay tức thì. Đến với I'm from Vitamin Tree Water Gel, bạn có thể sử dụng được cho cả ban ngày & ban đêm, bất kể thời tiết ngày hè hay mùa đông.

kem-duong-i-m-from-vitamin-tree-water-gel

12. Kem Dưỡng Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

☘️ Kem Dưỡng Derladie Perfect Vitamin Gel Cream với thành phần dưỡng chất trong cây phỉ giúp dưỡng ẩm, làm dịu nốt mụn, kháng khuẩn, chống viêm, đồng thời tái tạo làm giảm thâm mụn sẹo dưỡng trắng da.

☘️ Derladie Perfect Vitamin Gel Cream vẫn chứa thành phần chính là chiết xuất cây phỉ được chứng minh là có tác dụng thần kỳ với da, đặc biệt là da mụn. Chiết xuất cây phỉ nổi tiếng với đặc tính làm se da và loại bỏ dầu thừa, kháng viêm mạnh mẽ. Thành phần dưỡng chất trong cây phỉ làm dịu nốt mụn, giảm viêm sưng, kháng khuẩn, kháng viêm, bên cạnh đó còn giúp dưỡng ẩm cho da luôn được căng mịn, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa,...

☘️ Derladie Perfect Vitamin Gel Cream với công thức dưỡng chất độc đáo từ thảo dược thiên nhiên, ngoài chiết xuất cây phỉ còn có rau má, lô hội, địa y,...hỗ trợ làm dịu da mụn, giảm sẹo vết thâm, cấp ẩm và làm sáng da.

kem-duong-derladie-natural-with-hazel-perfect-vitamin-gel-cream

13. Kem Dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream

☘️ Kem dưỡng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và không làm tổn thương da, giúp cải thiện tông da sáng mịn, hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, đồng thời bảo vệ tế bào da, phục hồi làn da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi giúp dưỡng da căng bóng, mướt mịn.

☘️ Kem dưỡng được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên ( hạt hướng dương và hoa hồng), các Vitamin và khoáng chất lành tính, phù hợp dưỡng trắng cho mọi loại da khác nhau và không gây kích ứng. Sử dụng kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream, không chỉ tái tạo lại làn da đã bị tổn thương đang cần phục hồi, sản phẩm còn có các chất để chống lão hóa trên da, trị nhăn và căng da ở những vùng bị chảy xệ.

☘️ Có thể nói, đây là loại kem dưỡng chưa có ai so bì được, Vitamin được sản sinh trong quá trình dùng kem, cung cấp cho da các dưỡng chất để dưỡng ẩm, giữ ẩm, tăng sinh Collagen trẻ hóa làn da nhanh chóng. Làm giảm hẳn tình trạng da bị khô ráp hay mất nước, lỗ chân lông thu nhỏ lại, giải thoát tình trạng mụn nhọt trên da. Chỉ sau 7 ngày, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream mang lại.

kem-duong-angel-s-liquid-7-day-glutathione-700-v-cream

 

Trên đây là 13 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất mà Beny muốn gửi đến các bạn. Với các công dụng dưỡng trắng, trị thâm nám, trị mụn, giảm nếp nhăn cho da... các bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với da rồi đúng không nào.

Nếu đã ưng ý với em kem dưỡng nào rồi thì hãy tick ngay vào đặt hàng để có thể cải thiện làn da đẹp hơn, mịn màng hơn một cách nhanh chóng nhé.

Và nếu như bạn còn đang phân vân và băn khoăn không biết làn da của mình cần cải thiện như thế nào thì đừng ngại liên hệ ngay cho Beny nha!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics