Review Serum Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da Time2Skin

Yumi Beny Tips 09 Tháng 2, 2022
Mục lục [Ẩn]

Xem Review Chi Tiết Serum Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da Time2Skin

Đôi Nét Về Serum Phục Hồi Da Time2Skin

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Đây là serum phục hồi da chuyên sâu, giúp xoa dịu những tổn thương, kích ứng da ngay khi bạn thoa sản phẩm. Không những thế, serum Time2Skin còn hỗ trợ cấp ẩm, chống lão hoá và tăng độ căng bóng cho da cực kỳ hiệu quả. Beny sẽ review chi tiết Serum Time2Skin này xem em ấy có gì đặc biệt mà có thể mang lại nhiều công dụng vượt trội đến thế nhé!

Serum-Phuc-Hoi-Da-Time2Skin

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration

Công Dụng Chính Của Serum Phục Hồi Da Time2Skin

Làn da khoẻ mạnh phải hội tụ đủ các yếu tố: Lớp màng bảo vệ da dày dặn, độ ẩm cân bằng và da phải có độ đàn hồi săn chắc.

Serum phục hồi da Time2Skin Intensive Skin Restoration với thành phần phục hồi da vượt trội là Peptide Thuỵ Sĩ kết hợp cùng Biosaccharide Gum-1 và Peptide Hàn Quốc Biotin (and) Hexapeptide-2 giúp phục hồi, xoa dịu những tổn thương kích ứng da ngay tức thì, hỗ trợ cấp ẩm và chống lão hoá da hiệu quả.

Hình ảnh bài viết

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu

Time2Skin là một serum phục hồi da chuyên sâu, sẽ giúp phục hồi da từ cơ bản cho đến chuyên biệt như:

- Phục hồi da nhạy cảm, dễ kích ứng, da bị cháy nắng

- Phục hồi da đang treatment

- Phục hồi da mỏng yếu, nổi vân máu, ngứa rát, mẩn đỏ do da bị nhiễm corticoid

Nếu da bạn gặp một trong những vấn đề nêu trên thì Time2Skin chính là sản phẩm chân ái dành cho các bạn.

Serum phục hồi da nhạy cảm, dễ kích ứng, da bị cháy nắng: Nguyên nhân khiến da bạn dễ kích ứng khi dùng mỹ phẩm và hay bị mẩn đỏ khi tiếp xúc với ánh nắng đều do kết cấu da mỏng, lớp màng bảo vệ da yếu. Vậy để có được làn da khỏe mạnh thì bạn phải nuôi dưỡng bổ sung các chất giúp làm dày lớp màng bảo vệ da. Time2Skin chính là chìa khóa giúp bạn giải quyết vấn đề này tốt nhất. Với thành phần chính là Palmitoyl Tripeptide-5 được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, đây là loại Peptide tăng cường có khả năng thâm nhập vào sâu bên trong da, đến tận lớp hạ bì, giúp kích thích tăng tổng hợp collagen lên tới 76%. Việc này hỗ trợ nuôi dưỡng các mô tế bào phát triển khỏe mạnh để xây dựng lại lớp màng bảo vệ da vừng chắc, từ đó giúp chữa lành những tổn thương làm cho da khỏe mạnh hơn. Điểm đặc biệt là loại Peptide này đã được nghiên cứu lâm sàng trên 15 tình nguyện viên về khả năng làm dịu da ngay khi dùng và phục hồi da hoàn toàn sau 84 ngày sử dụng.

Serum phục hồi da mỏng yếu do sử dụng mỹ phẩm chứa corticoid: Da bạn mỏng, nổi vân máu, da nhạy cảm dễ kích ứng vì bị tàn phá bởi mỹ phẩm chứa corticoid thì serum Time2Skin chính là sản phẩm giúp bạn phục hồi da trở về trạng thái khoẻ mạnh nhanh chóng. Với thành phần phục hồi da vượt trội là Peptide Thuỵ Sĩ sẽ kích thích collagen dưới da phát triển, làm dày thành tế bào, khôi phục được lớp màng bảo vệ da vững chắc. Không những thế, Peptide Thụy Sĩ còn có khả năng nhận diện các tác nhân gây kích ứng, từ đó tác động TGF-β1 ức chế tăng sinh tế bào T (tác nhân gây kích ứng) giúp làm dịu da nhanh chóng, tạo cảm giác mát dịu cho da ngay tức thì. Serum Time2Skin hoạt động theo cơ chế "Detox" giúp đào thải độc tố dưới da, thanh lọc và giúp da phục hồi, làm giảm nhanh các tình trạng ngứa rát, châm chích, mẩn đỏ da ngay khi bạn sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Palmitoyl Tripeptide-5 kích thích tổng hợp collagen trong nguyên bào sợi của con người lên 76% so với TGF-β kiểm soát. Trong đó, TGF-β là một protein báo hiệu, kiểm soát sự phát triển của tế bào nguy hại cho da, nhận biết các tác nhân kích ứng từ đó giúp ngăn chăn các biểu hiện kích ứng và xoa dịu làn da ngay tức thì.

Serum phục hồi da đang Treatment: Những biểu hiện như mẩn đỏ, châm chích, bong da thường xuất hiện khi bạn sử dụng các hoạt chất treatment như AHA, BHA, Retinol...Đây là tín hiệu da bạn đang "quá tải" với các sản phẩm treatment và cần được phục hồi khẩn cấp. Bạn nên bổ sung ngay vào quy trình chăm sóc da của mình 1 em serum phục hồi da Time2Skin nhé! Đây chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn tránh khỏi các tình trạng kích ứng, bong tróc khi dùng treatment đấy. Serum phục hồi da Time2Skin hoạt động như một tấm chắn chọn lọc, cung cấp độ ẩm giúp hoạt chất treatment thẩm thấu sâu vào da, tăng hiệu quả treatment da nhanh hơn, đồng thời tác động đến dây thần kinh nhận biết các tác nhân kích ứng từ đó giúp ngăn chăn các biểu hiện kích ứng và xoa dịu làn da ngay tức thì.

Hình ảnh bài viết

Syn-coll ức chế các chất gây hại đến tế bào da (MMP-1, MMP-3, TNF-α,IL-
8)

Từ những thử nghiệm thực tế này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng làm dịu da, giảm kích ứng và phục hồi da của Serum Time2Skin Intensive Skin Restoration nhé!

Bạn có thể mua Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration chính hãng tại đây nhé 👇

serum-phuc-hoi-da-chuyen-sau-time2skin-intensive-skin-restoration

Serum Dưỡng Ẩm Làm Mịn Da

Thiếu độ ẩm khiến da bạn khô sần, kém mịn màng. Serum Time2Skin dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả nhờ cơ chế tăng tổng hợp Hyaluronic Acid cho da thay vì cung cấp trực tiếp hoạt chất này cho da. Hyaluronic Acid là hoạt chất có sẵn trong da giúp dưỡng ẩm sâu và tăng khả năng giữ nước cho da.
Thành phần giúp mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội cho serum Time2Skin chính là Biosaccharide Gum-1 được nhập khẩu từ Pháp. Đây là hoạt chất rất nổi tiếng tại Pháp, có mặt hầu hết trong các sản phẩm dưỡng ẩm nổi tiếng tại kinh đô ánh sáng hoa lệ này. Biosaccharide Gum-1 có khả năng kích thích làm tăng sự tổng hợp Hyaluronic Acid tăng lên 56% sau 8 ngày sử dụng. Biosaccharide Gum-1 tác động tạo màng liên kết độ ẩm, cấp ẩm và lưu giữ độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, khoẻ mạnh, giảm tình trạng khô bong da.

Một điểm rất hay nữa của serum Time2Skin là loại serum này có thể dưỡng ẩm cho mọi loại da bao gồm da nhạy cảm, da dầu, da hỗn hợp, da khô và da trung tính. Chính vì thế các bạn không phải qua lo lắng về khả năng phù hợp với loại da khi sử dụng serum Time2Skin.

Serum-Duong-Am-Time2Skin

Serum Dưỡng Ẩm Time2Skin Intensive Skin Restoration

Serum Chống Lão Hoá

Da bị thiếu hụt collagen do tuổi tác khiến da trở nên nhăn nheo, sạm đen, thiếu sức sống. Khả năng chống lão hóa cho da của Serum Time2Skin đến từ thành phần Biotin Hexapeptide-2 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Biotin Hexapeptide-2 làm tăng sinh Collagen-1 giúp da cải thiện độ săn chắc, ngăn ngừa sự chảy xệ và làm mờ các nếp nhăn li ti, từ đó cải thiện da căng bóng mịn màng, trẻ hoá da chỉ sau 5 tuần sử dụng.

Serum-Chong-Lao-Hoa-Time2Skin

Serum Chống Lão Hoá TIme2Skin Intensive Skin Restoration

Hình ảnh bài viết

Biotin (and) Hexapeptide-2 Cải thiện nếp nhăn sâu sau 1-2 tuần sử dụng sản phẩm có chứa Biotin (and) Hexapeptide-2. Và giảm vết nhăn rõ rệt sau 4 tuần. Cấu trúc da thay đổi sau 2 tuần sử dụng, 5 vùng da nếp nhăn giảm sau 5 tuần sử dụng.

Bạn có thể mua Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration chính hãng tại đây nhé 👇

serum-phuc-hoi-da-chuyen-sau-time2skin-intensive-skin-restoration

Thành Phần Chính Của Serum Phục Hồi Da Time2Skin

Time2Skin là thương hiệu mỹ phẩm chuyên phục hồi và trẻ hóa da dành cho các cô gái văn phòng hiện đại, vui vẻ và lạc quan và tinh tế. Thương hiệu này có triết lý sản phẩm là: “Thành phần tốt nhất sẽ tạo nên sản phẩm tốt nhất”. Chính vì thế các sản phẩm của hãng đều có bảng thành phần rất xịn sò giúp mang lại hiệu quả cải thiện da vượt trội. Beny sẽ phân tích chi tiết tác động của từng thành phần trong em phục hồi da này để bạn tiện theo dõi nhé!

Swiss Peptide Boosts Collagen Powerfully (Palmitoyl Tripeptide-5)

Nổi trội trong bảng thành phần và cũng là yếu tố quan trọng giúp da phục hồi nhanh chóng đó chính là Palmitoyl Tripeptide-5 được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ. Loại peptide Thụy Sĩ này có khả năng làm dịu da nhanh chóng, phục hồi da hiệu quả và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng.

- Làm dịu da, giảm kích ứng: Peptide Thụy Sĩ dưới dạng Booster tăng cường có khả năng thâm nhập vào sâu bên trong da, đến tận lớp hạ bì giúp kích thích sản sinh collagen và hỗ trợ nuôi dưỡng các mô tế bào phát triển khỏe mạnh làm dịu da, giảm các biểu hiện kích ứng như nổi vân máu, ngứa rát, mẩn đỏ, bong tróc da một cách nhanh chóng.

- Khôi phục hàng rào bảo vệ da: Hoạt chất này không chỉ có tác dụng tăng tốc độ tổng hợp collagen mà còn tăng cường bảo vệ được các sợi collagen vững chắc, củng cố lớp màng bảo vệ da, cấp ẩm giúp da khoẻ mạnh, hấp thụ và chuyển hoá tốt các dưỡng chất khác cho da căng bóng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da.

- Nhận biết và ngăn ngừa tác nhân gây kích ứng: Swiss Peptide còn giúp da bạn tự nhận biết các tác nhân gây kích ứng da từ đó ngăn chặn kịp thời các độc tố gây hại xâm nhập vào sâu bên trong da.

Hình ảnh bài viết

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration

Biosaccharide Gum-1

Biosaccharide Gum-1 còn được gọi là “đường thông minh” (“S.M.A.R.T.” sugar) có đặc tính làm dịu, dưỡng ẩm, chống lão hóa, tái cấu trúc da và giúp da bạn trở nên mềm mịn, căng bóng.

- Phục hồi da khoẻ mạnh, làm dịu da: Hoạt chất này sẽ giúp làm dịu da, giảm nhanh tình trạng ngứa rát, ửng đỏ, bong tróc. Đối với những làn da đang bị kích ứng do thuốc rượu, kem trộn, hay da đang sử dụng treatment thì đây chính là thành phần giúp bạn xoa dịu làn da ngay tức thì, tạo cảm giác mát dịu, chữa lành những tổn thương mà da bạn đang gặp phải.

Hình ảnh bài viếtThí nghiệm kiểm chứng thực tế trên của các tình nguyện viên có làn da nhạy cảm dễ kích ứng
Kết quả thử nghiệm cho thấy: Với 3% Biosaccharide Gum-1, sau 5 phút điểm kích ứng trên da giảm 47% so với bắt đầu thoa.

- Dưỡng ẩm: Biosaccharide Gum-1 kích thích làm tăng sự tổng hợp Hyaluronic Acid giúp da giữ nước, dưỡng ẩm. Tạo màng liên kết độ ẩm, cấp ẩm và lưu giữ độ ẩm cho da giúp da mềm mịn, khoẻ mạnh, giảm tình trạng khô bong da.

- Chống lão hoá: Biosaccharide Gum-1 sau 8 ngày có thể kích thích tăng sinh Collagen-1 và một loại Protein trên da có tên là Sirtuin-1 giúp các tế bào da có thời gian tồn tại lâu hơn, săn chắc và hoạt động tốt hơn. Tuổi thọ của tế bào được kéo dài sẽ giúp chống lại quá trình lão hoá và tăng độ đàn hồi cho da khoẻ mạnh. Quá trình kích thích sản sinh Sirtuin-1 cũng dẫn đến việc quá trình thay mới tế bào diễn ra nhanh hơn, vì thông thường quá trình này sẽ chậm lại khi chúng ta già đi. Điều này cực kỳ tốt vì chúng cũng giúp tái tạo và phục hồi hàng rào bảo vệ da nhanh hơn, đặc biệt tốt cho những loại da khô bong, da nhạy cảm.

- Tái cấu trúc: Biosaccharide Gum-1 kích thích sự trao đổi tái tạo các tế bào mới khoẻ mạnh hơn, , hình thành sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào. Đối với da nhạy cảm, việc tái tạo tế bào mới giúp củng cố hàng rào bảo vệ giúp da giảm cảm giác bị kích ứng khó chịu.

- Tạo sự mềm mịn, tươi trẻ: Ngoài ra, Biosaccharide Gum-1 còn tạo độ giác căng bóng, mềm mịn giúp bạn cảm nhận rõ sự tươi trẻ, phục hồi của làn da.

Hình ảnh bài viết

Biotin (and) Hexapeptide-2

Khả năng chống lão hóa cho da của Serum Time2Skin đến từ thành phần Biotin Hexapeptide-2 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Chắc hẳn các bạn đều để ý thấy làn da của các cô gái Hàn Quốc thường có đặc điểm chung là luôn căng bóng và tràn đầy sức sống đúng không nào? Biotin Hexapeptide-2 chính là bí quyết giúp họ nuôi dưỡng làn da căng tràn tươi trẻ, chống lại các dấu hiệu lão hóa da như nám sạm, chảy xệ, nếp nhăn, đồi mồi.

Biotin Hexapeptide-2 trong serum Time2Skin được kết hợp giữa 2 thành phần là Biotin và Hexapeptide-2. Trong đó, Biotin là hoạt chất có khả năng tác động đến sự liên kết tế bào, giúp các mô liên kết chặt chẽ, từ đó làm tăng độ săn chắc da, ngăn ngừa sự chảy xệ, lão hóa da. Hexapeptide-2 là hoạt chất làm tăng sinh Collagen-1, tác động đến nhóm cơ da mặt cải thiện độ căng bóng và giảm sự hình thành nếp nhăn, vết chân chim. Hexapeptide-2 còn giúp tăng cường trao đổi chất giúp củng cố hàng rào bảo vệ da vững chắc, ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố gây nám sạm da, chống lão hoá và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Như vậy Biotin Hexapeptide-2 sẽ giúp tăng cường sự liên kết các mô tế bào và collagen giúp lấp đầy những rãnh nhăn, tạo đàn hồi, căng bóng và trẻ hoá da chỉ sau 5 đến 8 tuần sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Cải thiện nếp nhăn sâu sau 1-2 tuần sử dụng sản phẩm có chứa Biotin (and) Hexapeptide-2. Và giảm vết nhăn rõ rệt sau 4 tuần. Cấu trúc da thay đổi sau 2 tuần sử dụng. 5 vùng da nếp nhăn giảm sau 2 tháng sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Biotin (and) Hexapeptide-2 mô phỏng biểu hiện gen collagen trong các tế bào nguyên sợi và mô phỏng các yếu tố nội tiết (FGF2, FGF5 và Interleukins), kích hoạt các tế bào nguyên sợi ở da tổng hợp collagen, giúp căng cơ da.

Các thí nghiệm trên đã chứng minh được Biotin (and) Hexapeptide-2 tác động rất tốt trong việc nâng cơ trẻ hoá da, giúp làm giảm nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hoá da hiệu quả.

Tiếp theo là 2 thành phần giúp làm dịu da nhanh là Cam Thảo và Tảo Biển từ Nhật Bản. Đây là 2 thành phần khá nổi tiếng và quen thuộc trong các sản phẩm phục hồi da, hãng chọn Nhật Bản có lẽ cũng do triết lý thành tốt nhất mà Beny đã nêu ở trên.

Ngoài ra, serum phục hồi da Time2Skin không chứa cồn, không paraben, không hương liệu. Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Bảng thành phần đơn giản nhưng chất lừ của Time2Skin chính là con đường nhanh nhất giúp bạn có được làn da khoẻ mạnh, mịn màng và căng bóng.

Bạn có thể mua Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration chính hãng tại đây nhé 👇

serum-phuc-hoi-da-chuyen-sau-time2skin-intensive-skin-restoration

Kết Cấu Của Serum Phục Hồi Da Time2Skin

Điểm cộng cho công dụng phục hồi da của Serum Time2Skin là có kết cấu serum rất mỏng nhẹ, thấm nhanh và không có hương liệu mang lại cảm giác mát dịu ngay khi thoa và hoàn toàn không nhờn rít, không bí da khi sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration

Thiết Kế Của Serum Phục Hồi Da Time2Skin

◾ Time2Skin - Cái tên cực kỳ dễ nhớ và dễ hiểu là khoảng thời gian để bạn relax với làn da của mình, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh. Serum phục hồi da Time2Skin được thiết kế rất đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Beny cực kỳ ấn tượng với thiết kế các chấm đỏ xanh nổi bật của em serum này, một cách thiết kế mới hoàn toàn không trùng lặp với các brand mỹ phẩm phục hồi hiện có trên thị trường.

◾ Beny có tìm hiểu trên trang web của hãng về ý nghĩa của các chấm bi thì hãng có giải thích 2 chấm đỏ, xanh chính là biểu tượng cho 2 trạng thái da. Chấm đỏ là biểu tượng cho sự không an toàn, làn da không khoẻ mạnh, da đang gặp vấn đề. Màu xanh là biểu tượng cho sự an toàn, làn da khoẻ mạnh, tươi mát. Nếu bạn để ý kỹ, bạn sẽ thấy được hai chấm chuyển đổi màu từ đỏ sang xanh trong vòng tròn ở logo thương hiệu. Đây là biểu tượng cho sự chuyển đổi từ trạng thái không an toàn của làn da không khoẻ mạnh sang trạng thái an toàn của da khoẻ mạnh tràn đầy hy vọng.

◾ Time2Skin cực kỳ chú ý đến trải nghiệm của người dùng. Ngay phần nắp hộp, hãng đã gửi gắm slogan mang cảm hứng vui tươi " Welcome To The Transformation Journey" với ý nghĩa chào mừng bạn đến với hành trình thay đổi làn da. Beny đánh giá rất cao thương hiệu Time2Skin, vì ý tưởng của brand rất có chiều sâu và có sự đầu tư bài bản, tinh tế cho sản phẩm của mình. Sự tinh tế và bài bản đó cũng đủ cho thấy được chất lượng của sản phẩm.

◾ Chai serum được làm bằng thuỷ tinh mờ nhìn cực kỳ sang trọng. Phần nắp thiết kế ở dạng ống nhỏ giọt giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum khi sử dụng.

◾ Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng, Time2Skin đã sử dụng tem chống hàng giá có mã QR giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng hàng trước khi sử dụng. Mỗi 1 sản phẩm sẽ chỉ có 1 mã QR duy nhất được Bộ Công An cấp phép nên rất khó để làm nhái.

◾ Cách kiểm tra mã QR vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Wifi hoặc 3G, sau đó dùng phần mềm chụp hình hoặc app zalo để quét phần mã QR, nó sẽ hiện ra đường link xác nhận sản phẩm chính hãng kèm mã seri trùng khớp với mã tem chống hàng giả trên sản phẩm của bạn. Beny để hình minh hoạ phía dưới đây nhé!

Hình ảnh bài viết

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Chính Hãng

Đánh Giá Của Beny Về Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin

◾Không giống các loại serum phục hồi da thông thường, với Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin thì Beny cảm nhận rõ da mát dịu ngay lần đầu tiên sử dụng. Duy trì đều đặn chỉ 1 tuần là da đã có sự thay đổi rõ rệt, da khoẻ và có độ căng bóng mịn màng.

◾ Kết cấu lỏng nhẹ nên serum rất dễ thấm vào da, hoàn toàn không nhờn rít da dù bạn có lỡ tay thoa nhiều serum.

◾ Serum phục hồi da cực hiệu quả cho các bạn da bị cháy nắng, da nhạy cảm, da mỏng yếu do corticoid, các bạn đang trong routine treatment.

◾ Khả năng dưỡng ẩm của serum rất tốt, da ẩm mịn sau khi dùng sản phẩm và đặc biệt là không kén da như một số loại serum dưỡng ẩm thông thường.

◾ Một điểm mà mình đặc biệt thích đó là tính năng dưỡng da căng bóng và chống lão hoá cho da. Đây là điểm cộng rất lớn để serum Time2Skin có thể dùng hàng ngày và lâu dài cho các bạn. Để tìm ra một serum dưỡng da chân ái và sử dụng lâu dài thì không gì hạnh phúc bằng đúng không nào các bạn? Hãy thử để cảm nhận rõ về sản phẩm như Beny nhé!

Hình ảnh bài viết

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration

Bạn có thể mua Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration chính hãng tại đây nhé 👇

serum-phuc-hoi-da-chuyen-sau-time2skin-intensive-skin-restoration

Đánh Giá Của Khách Hàng Đã Sử Dụng Serum Phục Hồi Da Time2Skin

Serum-Phuc-Hoi-Da-Time2Skin

➖ "Cảm nhận đầu tiên về em này là thấm nhanh, tiếp theo sau vài ngày dùng da rất mịn, soi camera trên iphone mà thấy da căng bóng luôn ấy. Sau 2 tuần thì mình mới thấy da có sự thay đổi rõ rệ, cảm nhận rõ da khỏe và giảm được mấy nếp nhăn trên trán và khóe mắt luôn. Mình thấy hiệu quả rất ok nên đang sử dụng luôn cho cổ để chống nhăn. Tóm lại là khả năng làm mờ nếp nhăn và giúp da căng bóng quá đỉnh." - Thanh Trúc

Serum-Duong-Am-Time2Skin

➖ "Mình cảm thấy da của mình như được sống lại sau khi banh chành bởi hũ kem trộn kích trắng vậy. Mình thoa lên có 2 giọt thôi mà những chỗ da căng rát nó dịu lại ngay không còn căng rát nữa. Mình thoa tới 3 lần một ngày luôn, cảm thấy da ngày càng khoẻ mạnh, hết cảm giác căng rát mà lại còn mịn da, không hề bí da tí nào cả. Phải nói là serum phục hồi da nhiễm corti này quá đỉnh." - Minh Anh

Serum-Duong-Am-Time2Skin

➖ "Sau 1 đêm dùng serum peptide là da mình hoàn toàn không bị ngứa đỏ da nữa, dủ chỉ dùng duy nhất 1 mình serum thôi nhưng da mình ẩm mịn và không có chút bóng dầu nào khi sáng thức dậy cả. Bạn nào đang gặp tình trạng da kích ứng thì mình khuyên chân thành là dùng serum peptide này ngay đi nhé! Đáng tiền để mua lắm ạ! " - Thuý Lê

Hình ảnh bài viết

➖ "Da mình khá mỏng yếu, cực kỳ dễ ngứa rát, mình dùng b5 nhưng chẳng xi nhê gì. Đến khi dùng qua serum peptide Time2Skin này thì sau 1 đêm da mình hoàn toàn không bị ngứa rát nữa. Dù chỉ dùng duy nhất 1 mình serum thôi nhưng da mình ẩm mịn và không có chút bóng dầu nào khi sáng thức dậy cả. Bạn nào đang gặp tình trạng da kích ứng thì mình khuyên chân thành là dùng serum peptide này ngay đi nhé! Đáng tiền để mua lắm ạ! " - Minh Phương

Ai Nên Sử Dụng Serum Phục Hồi Da Time2Skin?

Serum Time2Skin cực kỳ phù hợp cho các bạn:

- Da mỏng yếu, da đang gặp các tình trạng kích ứng như ngứa rát, bong tróc, mẩn đỏ...

- Da đang trong quá trình treatment

- Da lão hoá, nhiều nếp nhăn

- Da khô sần, thiếu ẩm, kém mịn màng

Hình ảnh bài viết

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration

Nơi Mua Serum Phục Hồi Da Time2Skin Chính Hãng?

Bạn có thể mua Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration chính hãng tại đây nhé 👇

serum-phuc-hoi-da-chuyen-sau-time2skin-intensive-skin-restoration

Lý do nên mua Serum Time2Skin tại Beny.vn:

Beny.vn được thành lập với mục đích trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình tìm kiếm phiên bản tốt hơn của bạn. Đội ngũ Beny không ngừng nỗ lực từng ngày để tìm kiếm và mang đến cho bạn các sản phẩm làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới với chất lượng nguyên bản nhất. Tất cả các sản phẩm tại website Beny.vn đều trải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt từ đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm về làm đẹp của Beny Cosmetics với các tiêu chí như sau:
1. Công thức và thành phần rõ ràng, giúp giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề về làm đẹp
2. Sản phẩm đến từ những thương hiệu làm đẹp uy tín nhất trên thế giới
3. Có đầy đủ các chứng nhận, giấy tờ hợp lệ về tính an toàn của sản phẩm
4. Được giới chuyên môn, chuyên gia uy tín trong ngành đánh giá cao
5. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng trên khắp thế giới

Khi lựa chọn Beny.vn như một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín bạn sẽ nhận ngay các đặc quyền:
Sản phẩm 100% nguyên bản chính hãng
Chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Được chuyên gia đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng
Luôn được tư vấn và giải đáp các kiến thức chuyên môn về làm đẹp

Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Phục Hồi Da Time2Skin

Sử dụng Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối

◼️ Bước 1: Làm sạch da bằng Sữa rửa mặt, dưỡng ẩm cân bằng da bằng nước hoa hồng

◼️ Bước 2: Lấy một lượng nhỏ serum, chấm đều 5 điểm trán, mũi, cằm, 2 má, massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài cho serum thẩm thấu đều.

◼️ Bước 3: Sử dụng khoá ẩm và tăng hiệu quả phục hồi da tốt hơn.

◼️ Bước 4: Vào ban ngày bạn nên thoa kem chống nắng sau khi dưỡng da để bảo vệ da.

Hình ảnh bài viết

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin Intensive Skin Restoration

Lưu Ý Khi Sử Dụng Serum Phục Hồi Da Time2Skin

Vì sản phẩm không chứa Paraben nên khi mở nắp ra sử dụng các bạn nên dùng trong 6 tháng trở lại để serum không bị biến chất mất tác dụng các bạn nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics