Bộ 3 Sản Phẩm Cho Da Nhạy Cảm

Alice Beny Tips 07 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

Làm da nhạy cảm rất dễ xảy ra bất kì kích ứng nếu không được chăm sóc cẩn thận. Các bạn cần hết sức lưu ý những nguyên tắc sau đây khi chọn lựa mỹ phẩm, kem dưỡng cũng như giữ gìn làn da luôn ở trạng thái tốt nhất mỗi ngày:

– Lưu ý những chất dễ gây dị ứng cho da nhạy cảm:

+ Nickel (xuất hiện nhiều ở đồ trang sức mỹ kim, khuy áo.

+ Neomycin (kháng sinh có chứa trong thuốc mỡ trị phỏng da).

+ Formaldehyde (được sử dụng làm chất bảo quản trong các sản phẩm chăm sóc da).

+ Tinh chất nước hoa (chứa trong mỹ phẩm).

+ Vitamin C, Retionel, AHA, BHA ở nồng độ cao

– Chọn những loại sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm

Cần sử dụng những loại sản phẩm chỉ dành cho da nhạy cảm, bởi chúng thường được cấu tạo bởi những thành phần rất an toàn, nhẹ và không gây kích ứng da. Bạn sẽ thấy bảng thành phần của các sản phẩm này khá ít chất và không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản.

👉Trong bài viết này Beny sẽ giới thiệu 3 sản phẩm tiêu biểu nhất mà da nhạy cảm luôn tìm đến:

- Sữa rửa mặt Simple

- Toner Simple

- Serum Time2Skin

Tại sao da nhạy cảm lại rất cần 3 sản phẩm này. Các bạn cùng Beny tìm hiểu chi tiết nhé!

Hình ảnh bài viết

1. Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Sữa Rửa Mặt Simple (Mẫu 2019) - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Simple – thương hiệu mỹ phẩm UK chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da với mục tiêu hướng tới là với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, vẫn sẽ phù hợp với tất cả các sản phẩm của hãng. Simple cam kết mọi dòng sản phẩm của mình đều không chứa hương liệu, không phẩm màu, giữ độ tinh khiết với những nguyên liệu thân thiện với làn da để việc chăm sóc da trở nên đơn giản nhưng vẫn có được hiệu quả cao với Simple.

☘️ Với thành phần 100% không chứa xà phòng, vô cùng êm dịu cho cả những làn da nhạy cảm nhất, giúp làm sạch sâu da mà vẫn nhẹ nhàng, trả lại cho bạn làn da sạch thoáng mềm mịn sau khi rửa.

☘️ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel êm dịu, không chứa dầu và xà phòng, giúp nhẹ nhàng làm sạch da, ấy đi bụi bẩn cùng bã nhờn dư thừa, mang lại làn da với lỗ chân lông thông thoáng, giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen.

☘️ Đặc biệt công thức sản phẩm có độ pH cân bằng 5.5 sẽ giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da, giúp da không bị khô căng rát sau khi rửa mặt. Sản phẩm được bổ sung thành phần Panthenol (Vitamin B5) và Tocopheryl Acetate (Vitamin E) có khả năng làm dịu và giữ ẩm cho da rất tốt, thích hợp cho những làn da nhạy cảm thường xuyên bị khô căng, đỏ rát sau khi rửa mặt.

☘️ Với Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác tươi mát cùng làn da mướt mịn sau khi sử dụng, xoa dịu hoàn toàn làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

2. Nước Hoa Hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Toner Simple (Mẫu 2019) - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Nước Hoa Hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner luôn có mặt trong bảng xếp hạng các dòng toner được yêu thích trên cộng đồng làm đẹp. Sản phẩm được được đánh giá cao về độ dịu nhẹ, dùng được cho cả làn da mẫn cảm hay những làn da đang gặp phải vấn đề mụn sưng đỏ, viêm nhiễm da bởi thành phần giàu Vitamin sẽ mang đến cho bạn làn da chắc khỏe, rạng rỡ hơn từng ngày.

☘️ Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhạy Cảm Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner bổ sung thành phần tăng cường Pro-Vitamin B5 cùng hoạt chất Chamomile chiết xuất từ hoa cúc, Witch Hazel từ nước cây phỉ giúp chống viêm và làm dịu da, se khít lỗ chân lông tự nhiên, sát khuẩn, làm mềm và mịn da. Ngoài ra, sản phẩm còn dưỡng ẩm và cân bằng da với công thức làm sạch chuyên sâu để loại bỏ tạp chất, bã nhờn còn sót lại sau bước sữa rửa mặt một cách nhanh chóng và hoàn toàn dịu nhẹ.

☘️ Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng như nước, khi apply lên da toner nhanh chóng thẩm thấu vào da, không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu. Đặc biệt, Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner với tiêu chí: Không chất tạo màu, tạo mùi - Không chứa hóa chất gây hại da, hoàn toàn lành tính, an toàn cho cả làn da nhạy cảm đấy nhé!

3. Serum Time2Skin Insentive Skin Restoration

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Serum phục hồi da Time2Skin chuyên cho da mỏng đỏ, ngứa rát, lộ vân máu, nám sạm do nhiễm phải corticoid hoặc peel da hay treatment sai cách. Chiết xuất từ thành phần cao cấp quý hiếm: Combo peptide Thụy Sĩ x Hàn Quốc, Biosaccharide Gum-1 của Pháp, Cam Thảo và Tảo Biển từ Nhật Bản….cùng công nghệ Boosts & Protects Collagen độc quyền, phục hồi da dày dặn khỏe mạnh, cải thiện da sáng mịn đều màu.

▪️ Giảm đỏ ngứa chỉ sau VÀI LẦN SỬ DỤNG. Làm dịu da ửng đỏ, ngứa rát châm chích nhờ cam thảo và tảo biển Nhật Bản. Hoạt chất DPG có trong tảo biển và cam thảo Nhật Bản giúp làm dịu nhanh tình trạng mẩn đỏ, ngứa rát châm chích một cách an toàn.

▪️ Da không còn khô bong lộ vân máu CHỈ SAU VÀI NGÀY SỬ DỤNG. Nhờ detox đào thải corticoid và độc tố trong da bằng peptide Thụy Sĩ cùng công nghệ Boosts & Protects Collagen độc quyền. Các độc tố này nếu còn nằm trong da sẽ khiến da tiếp tục bị bào mòn, khô sần và gây viêm da.

▪️ DA KHỎE MẠNH SÁNG MỊN CĂNG BÓNG sau liệu trình sử dụng. Sau khi được detox đã sẵn sàng dung nạp dinh dưỡng. Biosaccharide Gum-1 phục hồi da ẩm mịn, trắng sáng. Kết hợp Biotin Hexapeptide-2 nuôi dưỡng da dày dặn và căng bóng.

=> Nhớ là da nhạy cảm và dễ lên mụn rồi thì đừng phó mặc làn da của mình cho mấy loại kem trộn Việt Nam, Thái Lan... không rõ nguồn gốc hoặc nguồn gốc các bạn nhé. Hậu quả làn da phải gánh chịu các bạn không thể hình dung nổi đâu. Với 3 sản phẩm Sữa rửa mặt - Toner - Serum Beny gợi ý phía trên đều rất an toàn, phục hồi da khỏe cực kỳ hiệu quả. Hãy thông minh trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm nha!

Tags:
Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics