Bộ Đôi Trị Sẹo Hoàn Hảo Nhà Some By Mi

Lucy Beny Tips 10 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

Nếu bạn phải “chiến đấu quyết liệt” với những tổn thương do mụn, sẹo thâm trên da thì chắc hẳn việc dùng các sản phẩm phục hồi trị sẹo, thâm sau đó là vô cùng quan trọng để “cứu” lấy làn da mỏng manh. Nhưng phải chọn sản phẩm nào bây giờ?

👉 Bộ đôi Tinh chất - Kem dưỡng ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair mà Beny giới thiệu sau đây chính là “vũ khí” không thể thiếu trong việc phục hồi da, trị sẹo thâm và se khít lỗ chân lông.

1. Tinh Chất Serum Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair

Serum Snail Truecica - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

📌 Snail Truecica Miracle Repair Serum là tinh chất dưỡng dành cho mọi loại da đang gặp các vấn đề như: thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to, da nhạy cảm kích ứng do tia UV và ô nhiễm môi trường... cần phục hồi lại làn da khỏe mạnh và mịn màng không tì vết.

📌 Khả năng dưỡng ẩm, xóa sẹo, dưỡng trắng siêu đỉnh: Với bảng thành phần nhiều dưỡng chất kết hợp cùng công nghệ độc quyền Truecica giúp Some By Mi phát huy hiệu quả tái tạo da, giúp làm liền các mô sẹo nhanh chóng.

📌 Thành phần độc đáo với hoạt chất chính là phức hợp Snail Truecica 890,000 ppm độc quyền từ Some By Mi - "tinh chất thần kỳ" mang đến nhiều khả năng vượt trội cho làn da:

☘️ Black Snail 880,000 ppm - Chiết xuất ốc sên đen: giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương, hỗ trợ cải thiện các khuyết điểm, làm mờ thâm, đốm nâu...

☘️ Hợp chất độc quyền Truecica 10,000 ppm: làm dịu và hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

📌 Ngoài ra, Snail Truecica Miracle Repair Serum được bổ sung thêm nhiều chiết xuất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da, lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm như:

☘️ Chiết xuất cây xô thơm (Sage): làm dịu làn da kích ứng và tổn thương.

☘️ Chiết xuất vỏ cây liễu trắng: là thành phần BHA tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng cho da và tăng cường hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

☘️ Allantoin: dưỡng ẩm tối ưu và tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da nhạy cảm, khô ráp.

☘️ Sản phẩm có dạng gel trong suốt, kết cấu mỏng nhẹ và nhanh chóng hấp thụ vào da, không gây nhờn rít.

2. Kem Dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Kem Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Review Chi Tiết

📌 Kem Dưỡng Hỗ Trợ Phục Hồi Da, Mờ Thâm Sẹo Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream là bước cuối cùng giúp hoàn thiện chu trình chăm sóc cho làn da nhạy cảm & kích ứng, thuộc dòng Snail Truecica nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm SOME BY MI (Hàn Quốc). Sản phẩm chứa dịch nhầy ốc sên đen + hợp chất Truecica độc quyền giúp tăng cường khả năng tự phục hồi và tái tạo của da, hỗ trợ làm mờ thâm & sẹo mụn, đồng thời cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho làn da căng mọng mịn màng.

📌 Thành phần chính nổi bật trong sản phẩm này chính là phức hợp Snail Truecica 420.000ppm, trong đó bao gồm dịch nhầy Ốc Sên Đen 40.000ppm (Black Snail) – giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và hợp chất Truecica 20.000ppm – thành phần độc quyền của Some By Mi bao gồm những hợp chất quý giá như Rau Má, Ngải Cứu… giúp làm dịu da.

📌 Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ da và làm dịu các kích ứng da đến từ môi trường bên ngoài, đồng thời phát triển khả năng tự phục hồi và tái tạo của làn da để chăm sóc các vết sẹo, góp phần làm mờ thâm mụn, nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh.

📌 Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn chứa Peptide + Collagen + 5 loại Ceramide, giúp củng cố cho hàng rào bảo vệ da thêm vững chắc, ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da cũng như bổ sung hàm lượng Collagen bị mất đi, từ đó chăm sóc da hoàn hảo, mang lại làn da mịn màng và căng bóng.

📌 Sau khoảng 1 tháng sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy làn da được cải thiện với vết thâm sẹo do mụn gây ra. Da sáng hơn, mịn hơn do được cấp ẩm đầy đủ. Còn đối với vết sẹo lõm thì chưa có tác dụng nhiều, cần thêm giời gian cho những vết sẹo lõm.

=>>>Vì thế, Serum và Kem dưỡng ốc sên Some By Mi này rất phù hợp cho những bạn nào điều trị mụn xong, cần trị sẹo thâm và dưỡng da sau khi trị mụn.

Hiện nay các sản phẩm của Some By Mi Snail đã được bán rộng rãi khắp nơi. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý với chất lượng thật và giá cả hợp lý các bạn có thể mua tại Beny Cosmetics nhé. Beny luôn cam kết hàng chính hãng 100% có tem phụ đề tiếng Việt và tem check mã Hiddentag của hãng đầy đủ.

Tags:
Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics