Cách Làm Tan Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Yumi Beny Tips 08 Tháng 6, 2020

⚠️ Dù đã làm đủ cách như nặn, lột, bôi kem, xông hơi… nhưng cơn ác mộng về Mụn Đầu Đen vẫn luôn bám theo bạn dai dẳng. Vậy thì bạn phải xem ngay video này để có thể làm tan hoàn toàn các em mụn đầu đen đáng ghét mà ko cần phải nặn hay lột chúng ra đâu nhé!

Da bạn sẽ sạch trơn, láng mịn và không còn những đốm đen mụn lổm chổm, sần sùi chỉ trong 2-3 tuần sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Vấn nạn mụn đầu đen gây ra:

- Mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt vì chúng được nhìn thấy rất rõ với các chấm đen lổm chổm, da sần sùi nổi rõ trên mũi và má. Nhất là vùng mũi nơi chúng ta hay chạm tay lên nhất.

- Tạo cảm giác khó chịu khi chạm lên mặt.

- Kích thích muốn nặn ra dẫn đến để lại thâm, lỗ chân lông to ra, thậm chí gây ra mụn sưng viêm đau nhức.

- Lớp make up sẽ rất sần, mất đi độ mịn màng làm bạn mất tự tin.

Hình ảnh bài viết

Giải pháp làm tan mụn đầu đen luôn là giải pháp thật sự hiệu quả, an toàn và gần như trị dứt điểm mụn cho da của bạn. Khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm tan mụn đầu đen thì mụn sẽ được làm tan từ từ, giúp lỗ chân lông được làm sạch sâu mà ko gây nở to lỗ chân lông. Lỗ chân lông được thu nhỏ lại thì mụn sẽ rất khó hình thành và da sẽ láng mịn hơn.

Làn da sáng mịn, sạch mụn khi thực hiện giải pháp làm tan mụn như sau

VỆ SINH DA SẠCH

Sử dụng tẩy trang, sữa rửa mặt chứa các hoạt chất làm tan mụn đầu đen như AHA, BHA, tro núi lửa, rau diếp cá, bùn khoáng…=> hoạt chất thẩm thấu được vào sâu lỗ chân lông hoà tan các bã nhờn, bụi bẩn và đẩy ra ngoài.

Hình ảnh bài viết

4 sản phẩm hỗ trợ làm tan mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả Beny sẽ giới thiếu phía dưới đây cho các bạn nhé:

1. Nước Tẩy Trang Bioderma Solution Micellaire

☘️ Nước Tẩy Bioderma nổi tiếng đến từ Pháp, nằm trong top 20 sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy do tạp chí ELLE bình chọn, ứng dụng công nghệ Micellar đình đám giúp loại bỏ lớp trang điểm cùng bụi bẩn và dầu thừa trên da hiệu quả mà không gây khô căng hay nhờn rít, tạo cảm giác thông thoáng cho da sau một ngày dài mệt mỏi.

☘️ Không những thế sản phẩm có tính năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các sợi bã nhờn cho da rất tốt. Nhờ vậy mà mụn đầu đen, mụn cám cũng được làm tan và cuốn trôi khỏi da một cách nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiệu quả.

☘️ Với một làn da nhiều mụn cám, mụn đầu đen thì các nàng không thể bỏ qua em tẩy trang Bioderma này trong bước skincare mỗi ngày nhé!

2. Sữa Rửa Mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead Cleanser

☘️ Tiếp nối thành công, Some By Mi tiếp tục cho ra đời Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Some By Mi Bye Bye Blackhead Cleanser để hoàn thiện quy trình chăm sóc cho làn da mụn, nhạy cảm.

☘️ Đây là sữa rửa mặt làm sạch sâu làn da chỉ trong vòng 5 phút, với thành phần BHA tự nhiên 5000ppm và dưỡng chất từ 16 loại trà thảo mộc sẽ giúp làm mềm và loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn hay bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng, mang lại cho bạn làn da sạch thoáng mịn màng.

☘️ Kết cấu sản phẩm dạng sủi bọt đặc biệt giúp tăng cường hiệu quả làm sạch da, đồng thời tạo cảm giác thư giãn trong suốt quá trình rửa mặt. Hỗ trợ làm tan mụn cám, mụn đầu đen cực kỳ hiệu quả và thu nhỏ lỗ chân lông chỉ trong 30 ngày sử dụng.

3. Sữa Rửa Mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask-Cleanser In 1

☘️ Bạn sẽ sở hữu ngay làn da láng mịn, sạch mụn chỉ trong 3-4 tuần sử dụng em sữa rửa mặt Naruko này đấy! Vì sao ư?

☘️ Sữa rửa mặt Naruko giúp nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông bị bí tắc, cân bằng dầu trên da, hỗ trợ ngăn ngừa, làm tan dần mụn đầu đen, mụn trứng cá. Ngoài ra, sữa rửa mặt còn có tác dụng hỗ trợ lấy đi lớp tế bào da chết giúp lỗ chân thông thoáng, duy trì, cân bằng và ổn định lượng dầu trên da, đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng phục hồi và độ săn chắc cho da, giúp da thư giãn và thoải mái.

☘️ Sữa rửa mặt Naruko không chỉ giúp làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp hỗ trợ tái tạo, hỗ trợ làm chậm tiến trình lão hóa và chăm sóc da hiệu quả.

CẤP ẨM CHO DA

- Nước hoa hồng hoặc mặt nạ tro núi lửa, bùn khoáng là những trợ thủ đắc lực trong việc điều trị làm tan mụn đầu đen. Sau khi rửa mặt da sạch bã nhờn, bụi bẩn nhưng sẽ bị mất đi độ ẩm cân bằng. Cần bổ sung độ ẩm ngay sau khi rửa mặt để lỗ chân lông ko bị nở to ra, lấp đầy và thu nhỏ lỗ chân lông lại giúp ngăn tiết nhờn và hạn chế được bụi bẩn bám lại lỗ chân lông.

Một số gợi ý sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt cho loại da:

1. Nước Hoa Hồng Mamonde Toner dắp cá

☘️ Nước hoa hồng Mamonde diếp cá có thành phần chiết xuất từ cây Eoseongcho và bùn từ bờ biển phía Tây có khả năng dễ dàng hấp thụ mạnh mẽ các bã nhờn, trị mụn đầu đen, mụn cám dứt điểm, hỗ trợ se khít lỗ chân lông tuyệt đối phù hợp cho các bạn nào da dầu, da hỗn hợp thiên dầu đây ạ.

☘️ Khả năng làm sạch lỗ chân lông của em này cực tốt thêm vào đó là dưỡng chất của chiết xuất Eoseongcho giúp thắt chặt lỗ chân lông làm hạn chế các tác nhân gây ra mụn đầu đen. Làn đa trở nên khô thoáng nhưng vẫn giữ được độ căng bóng nhờ chiết xuất từ bùn.

2. Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Hình ảnh bài viết

☘️ Nước hoa hồng Some By Mi với thành phần chiết xuất từ Tràm Trà cùng với 3 thành phần tẩy da chết hóa học "đình đám" là AHA - BHA - PHA sẽ hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn toàn diện từ mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn cho đến mụn ẩn và mụn sưng viêm, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

☘️ Ngoài ra, Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn còn bổ sung thêm nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên (Hạt Cây Phỉ, Đu Đủ, Đậu Lăng, Hoa Sen Trắng, Tổ Yến) giúp nuôi dưỡng da căng mịn, ẩm mượt, giảm thâm, sẹo mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng. Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo màu, dầu khoáng và những hóa chất gây hại cho sức khỏe và làn da bạn.

☘️ Bên cạnh đó, kết cấu Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn lỏng, nhẹ, thấm nhanh, không gây cảm giác dính rít, khó chịu và tác động một cách êm dịu lên da, chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với các sản phẩm tẩy da chết hóa học.

3. Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Hình ảnh bài viết

☘️ Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X là sản phẩm mặt nạ đất sét chuyên trị mụn đầu đen, mụn cám, thuộc dòng Volcanic Pore Clay Mask - rất nổi tiếng của hãng mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc.

☘️ Thành phần chính từ tinh chất của các hạt tro núi lửa mới, với 6,020mg đất sét từ dung nham phun trào của núi lửa đảo Jeju, rất có hiệu quả trong việc loại bỏ bã nhờn, làm tan mụn đầu đen và các tạp chất khác. Trả lại làn sáng mịn, sạch mụn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Để sạch được mụn đầu đen thì làm sạch da, giữ cho da luôn có độ ẩm cân bằng là điều cần thiết bạn phải làm. Thêm vào đó bạn nên có chế độ ăn và sinh hoạt lành mạnh để ko kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nhé.

Mong rằng những chia sẻ của Beny sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen, mụn cám thật hiệu quả và có được làn da sáng mịn như mong muốn nhé!

Nhận ngay 5 lợi ích khi mua sắm tại Beny Cosmetics

Hình ảnh bài viết

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics