3 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen Và Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông

Cham Beny Tips 03 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen nào đem lại kết quả nhanh chóng? Hãy để Beny gới ý cho bạn các loại sữa rửa mặt cho da mụn đầu đen nhé!

❌ Da bạn đang có mụn đầu đen và mụn cám.

❌ Và chúng xuất hiện ngày càng nhiều hơn khiến da bạn sần sùi, lỗ chân lông to ra trông rất mất thẩm mỹ.

👉 Nếu đúng thì bạn hãy xem ngay bài viết này để tìm ra giải pháp tốt nhất cho da nhé!

Hình ảnh bài viết


📌 Điều trị mụn đầu đen, mụn cám quan trọng nhất là phải làm sạch lỗ chân lông và thu nhỏ lỗ chân lông để mụn không còn nơi trú ẩn.

Thông thường các bạn sẽ dùng cách lột mụn hoặc nặn mụn ra tuy nhiên với 2 cách này thì lỗ chân lông sẽ càng to ra, tái mụn lại nhanh hơn và còn dễ gây sưng viêm dẫn đến mụn bọc và mụn mủ.

👉Tốt nhất các bạn nên chọn cách làm tan mụn nhé! Sử dụng các sản phẩm làm sạch chứa các hoạt chất hỗ trợ làm tan mụn, sạch sâu lỗ chân lông sẽ giúp bạn điều trị tận gốc mụn đầu đen, mụn cám mà không làm nở to lỗ chân lông, giúp mụn không có cửa quay lại với bạn.

Ở bài viết này, Beny sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 sữa rửa mặt trị mụn đầu đen hỗ trợ làn tan mụn đầu đen, mụn cám, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và phù hợp với từng làn da nhé!

1. Sản phẩm dành cho Da Dầu- Da Hỗn Hợp

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen Cho Da Dầu - Da Hỗn Hợp Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask Cleanser

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask Cleanser - Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông hiệu quả

☘️ Với tác dụng 2 trong 1, sữa rửa mặt trà tràm Naruko giúp làm sạch da bằng cách tẩy tế bào chết và dầu thừa. Từ đó giúp làn da của bạn trở nên thông thoáng, sạch và loại bỏ mụn hiệu quả.

☘️ Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask-Cleanser chứa 2 thành phần chính là tràm trà và đất sét vừa giảm sưng viêm mụn, vừa làm tan mụn rất hiệu quả sau 1-2 tuần sử dụng. Ngoài ra sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn đầu đen này còn hỗ trợ kiểm soát dầu cho da rất hiệu quả.

☘️ Cân bằng và ổn định lượng dầu thừa trên da, giúp ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Se khít lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho da.

2. Sản phẩm dành cho Da Khô- Da Thường

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen Cho Da Khô - Da Thường Some By Mi Bye Bye Blackhead 30days

Sữa Rửa Mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead Review Chi Tiết

☘️ Sữa rửa mặt giảm mụn đầu đen Some By Mi Bye Bye Blackhead làm sạch sâu làn da chỉ trong vòng 5 phút, với thành phần BHA tự nhiên 5000ppm và dưỡng chất từ 16 loại trà thảo mộc sẽ giúp làm mềm và loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn hay bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ làm tan mụn đầu đen và mụn đầu trắng, mang lại cho bạn làn da sạch thoáng mịn màng.

☘️ Kết cấu sản phẩm dạng sủi bọt đặc biệt giúp tăng cường hiệu quả làm sạch da, đồng thời tạo cảm giác thư giãn trong suốt quá trình rửa mặt.

☘️ Ngoài ra sản phẩm còn chứa tinh chất từ trà xanh, tre, ngải cứu, lá cây quả hồng, hồng hoa, hạt dẻ chăm sóc và phục hồi lỗ chân lông nhỏ lại.

3. Sản phẩm dành cho Da Nhạy Cảm

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen Cho Da Nhạy Cảm Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Caryophy - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Sữa rửa mặt sạch mụn đầu đen Caryophy được thiết kế với công thức đặc biệt phù hợp cho làn da mụn nhạy cảm, với thành phần giàu các chiết xuất tự nhiên từ rau sam, rau má, húng quế, lá xô thơm, hoa oải hương… không chỉ giúp làm sạch sâu da, lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn mà còn làm dịu làn da đang kích ứng & tổn thương bởi mụn, ngăn ngừa và giảm mụn viêm, cân bằng độ ẩm và giảm tiết dầu trên da, mang lại làn da mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ dần.

☘️ Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng làm tan mụn đầu đen, mụn cám dần từ các thành phần rau má, sau sam cực kỳ lành tính cho da. Hiệu quả từ 3-4 tuần sử dụng.

➡ Beny hiểu rằng các bạn muốn điều trị nhanh nhưng để điều trị mụn hiệu quả và không tái lại thì cần có 1 giải pháp hoàn chỉnh và quá trình điều trị thường kéo dài từ 1-3 tuần.

Để được tư vấn lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn đầu đen và mụn ẩn hiệu quả bằng những sản phẩm chính hãng từ Beny Cosmetics thì hãy inbox ngay cho Beny nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics