Top 3 Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm

Beny Beny Tips 19 Tháng 3, 2021
Mục lục [Ẩn]

Da nhạy cảm có một đặc điểm chung là rất khó sử dụng kem chống nắng vì da dễ bị bí da lên mụn, phải nói là cực kỳ kén chọn.
Nhưng nếu không sử dụng kem chống nắng thì da sẽ rất nhanh lão hoá, dễ sạm nám và hình thành nếp nhăn đó các bạn.
👉 Chính vì thế mà hôm nay Beny sẽ chia sẻ đến các bạn Top 3 Kem chống nắng cho da nhạy cảm, với bảng thành phần vô cùng lí tưởng để các bạn dễ dàng tham khảo và chọn ra loại kem chống nắng phù hợp với da nhé!

1. Sữa Chống Nắng Da Nhạy Cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk For Sensitive Skin SPF50+/PA++++

Sữa Chống Nắng Da Nhạy Cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk For Sensitive Skin SPF50+/PA++++ là dòng sản phẩm chống nắng chuyên dành cho da nhạy cảm, da mỏng yếu. Nếu bạn đang sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm dễ kích ứng và bạn đang tìm một loại kem chống nắng nhẹ dịu phù hợp với làn da của mình, bảo vệ da tốt trước ánh nắng gay gắt thì hãy tham khảo ngay em Sữa chống nắng Anessa này nhé!

→ Không chỉ da người lớn mà làn da trẻ em cũng dễ bị tác động bởi các tia UV gây hại có trong ánh nắng. Sữa chống nắng cho da nhạy cảm & trẻ em Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++ là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản bởi thành phần chống nắng dịu nhẹ nhưng hiệu quả bảo vệ da cực cao, dùng được cho cả làn da nhạy cảm và dùng được cho làn da của bé.

→ Sản phẩm giúp bảo vệ da tối ưu với kết cấu mỏng nhẹ và thành phần 5 Không (không màu, không mùi, không cồn, không dầu khoáng và không paraben), phù hợp cho cả da nhạy cảm và da trẻ em từ 1 tuổi.

☀️ Bộ ba công nghệ độc quyền giúp lớp màng chống UV trở nên mạnh mẽ hơn khi gặp NƯỚC - MỒ HÔI - NHIỆT ĐỘ CAO:

✔️Công nghệ Thermo Booster: Các phân tử chống nắng hình thành liên kết chặt chẽ hơn khi gặp nhiệt độ cao (do ánh mặt trời, thời tiết nắng nóng) từ đó giúp bảo vệ da toàn diện, tránh được các tia UV gây hại cho da

✔️Công nghệ Aqua Booster EX: Giúp lớp màng chống UV trở nên mạnh mẽ hơn khi gặp Nước - Mồ Hôi- Nhiệt Độ Cao và giúp chống trôi do ma sát.

✔️Công nghệ Very Water-Resistant: Cho khả năng chống trôi trong nước tối đa, lên đến 80 phút liên tục dưới nước.

kem-chong-nang-anessa-da-nhay-cam

sua-chong-nang-anessa-perfect-uv-sunscreen-mild-milk-for-sensitive-skin-spf50-pa

2. Kem Chống Nắng Céll Fùsion C Sunscreen

Kem chống nắng nâng tông da Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ là dòng kem chống nắng vật lý bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách tạo lớp chắn trên bề mặt da rồi khuếch tán và phản xạ lại tia UV ngăn không cho chúng xuyên thấu vào da.

Sản phẩm chứa các hoạt chất chống nắng bảo vệ da cực kỳ lành tính, an toàn cho da nhạy cảm. Không những thế, đây còn là sản phẩm giúp bạn che được nhiều khuyết điểm trên da một cách tự nhiên.

✔️ Zinc oxide: một thành phần quen thuộc, đặc trưng của kem chống nắng vật lý. Có tác dụng bảo vệ da dưới tác động của tia UVA và cả UVB và phân rã những gốc tự do hình thành từ tia UV.

✔️ 12 loại vitamin: Hỗ trợ dưỡng da, duy trì làn da tươi sáng, căng mịn.

✔️ Niacinamide: Cung cấp độ ẩm, làm sáng da, làm dịu da, kháng viêm mụn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây xỉn màu.

✔️ Adenosine: Là một thành phần được biết đến với công dụng làm phục hồi làn da, ngăn chặn hình thành các nếp nhăn.

Đây là kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm và được kiểm nghiệm về độ lành tính, không gây kích ứng và bảo vệ da tuyệt đối kể cả các làn da nhạy cảm và đang bị tổn thương. Làn da mong manh nhất sau laser, lăn kim, trị nám, trị mụn,... đều có thể sử dụng an toàn.

kem-chong-nang-cell-fusion-c-sunscreen

3. Kem Chống Nắng Da Nhạy Cảm The Saem Eco Earth Extra Cica Sun Cream

kem-chong-nang-the-saem-da-nhay-cam

Kem Chống Nắng Da Nhạy Cảm The Saem Eco Earth Extra Cica Sun Cream thuần vật lý lành tính dành cho các làn da nhạy cảm và có vấn đề với dầu nhờn, da thiếu ẩm, chứa công thức phức hợp tăng cường từ chiết xuất rau má, trang bị cho làn da vòng chống nắng SPF50+PA++++ hiệu quả chống tia UVA & UVB.

✔️Các hoạt chất của Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Extra Cica Sun Cream không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây kích ứng và mẩn đỏ mà nhẹ nhàng chăm sóc làn da nhạy cảm:

➖ Rau má - Madecassoside là đặc điểm nổi bật chăm sóc da, chữa lành những tổn thương do mụn gây ra, làm dịu da giảm kích ứng và chống oxi hóa đáng kể.

➖ Asiaticoside có tác dụng hữu ích đối với sẹo thâm do mụn để lại vì có khả năng làm tăng tốc độ tái tạo của tế bào da.

➖ Asiatic Acid giúp củng cố sức mạnh cho làn da, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, làm dịu làn da mẫn cảm, chống oxy hóa giúp làm dịu da, thanh lọc da hiệu quả, cải thiện độ đàn hồi của da.

➖ Chiết xuất lá kinh giới và bạc hà diệt khuẩn và kiềm dầu, giúp da thoáng mát ngay cả những ngày oi bức nhất

kem-chong-nang-da-nhay-cam-the-saem-eco-earth-extra-cica-sun-cream

🔴 Beny đã review chi tiết Top 3 Kem chống nắng cho da nhạy cảm, các bạn có thể căn cứ vào thành phần cũng như tác động của sản phẩm để có thể dễ dàng chọn ra loại kem phù hợp với làn da của mình nhé!

Ngoài ra, để phục hồi da dày khoẻ, hết kích ứng, bạn có thể bổ sung Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin vào quy trình chăm sóc da của mình nhé!

Với combo Peptide Thuỵ Sĩ và Peptide Hàn Quốc, Serum Time2Skin sẽ giúp tăng sinh collagen lên tới 76% sau 8 ngày sử dụng, từ đó khôi phục lại hàng rào bảo vệ da vững chắc, giảm nhanh các biểu hiện kích ứng như ngứa rát, bong tróc, mẩn đỏ, nổi mao mạch ở da hiệu quả. Không những thế Serum Time2Skin còn dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn, cải thiện độ săn chắc, chống lão hoá và giúp da căng bóng tươi trẻ hơn mỗi ngày.

👉 Xem review chi tiết Serum phục hồi da Time2Skin tại đây

👇Mua hàng chính hãng tại đây👇

serum-duong-am-phuc-hoi-chong-lao-hoa-time2skin

serum-phuc-hoi-da-time2skin

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics