Top 3 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Nhạy Cảm

Yumi Beny Tips 12 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

💥Bạn sở hữu làn da nhạy cảm dễ kích ứng và rất khó sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da. Nhưng không vì thế mà bạn có thể bỏ bê làn da, không chăm sóc nó đâu nhé. Da nhạy cảm nếu không được dưỡng ẩm và chăm sóc kỹ một thời gian dài sẽ gặp các vấn đề kích ứng da nặng hơn dù bạn chỉ rửa mặt bằng nước lã.

Để dưỡng ẩm và chăm sóc làn da nhạy cảm đơn giản hiệu quả đó chính là kem dưỡng ẩm. Chỉ cần chọn kem dưỡng ẩm có thành phần lành tính, nhẹ dịu, không cồn, không hương liệu và tránh các hoạt chất dễ gây kích ứng da thì bạn đã có thể chăm sóc da một cách dễ dàng hơn rồi.

👉 Trong bài viết này, Beny sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Nhạy Cảm. Hãy cùng xem để chọn được em kem dưỡng ẩm phù hợp với da bạn nhé!

1. Kem Dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream

💦Kem Dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream là một loại kem dưỡng nhẹ nhàng dành cho ban đêm, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho làn da, ngay lập tức xoa dịu các kích ứng, mẩn đỏ. Thành phần “siêu sao” bên trong sản phẩm chính là Guaiazulene được chiết xuất từ dầu hoa cúc, không chỉ tạo màu xanh dịu mát tự nhiên mà còn giúp làm dịu da kích ứng, nhạy cảm vô cùng hiệu quả.

💦Kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming có tác dụng giúp làm dịu và hỗ trợ phục hồi da mụn cực tốt. Sản phẩm phù hợp cho da dầu, mụn, nhạy cảm, da cháy nắng, da sau cạo râu hoặc nặn mụn, làn da sau trị liệu thẩm mỹ như laser, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Hỗ trợ trị thâm và làm trắng sáng da, chống lão hóa hiệu quả cho da nhạy cảm.

💦Kết cấu kem dạng gel-cream vô cùng mượt mà thoáng nhẹ cùng mùi hương thoang thoảng dễ chịu, không gây gắt mũi. Khi thoa lên da sẽ mang lại cảm giác mát dịu tức thì, thẩm thấu nhanh chóng vào da và không để lại cảm giác dính dấp hay làm da đổ dầu. Tuy nhiên, theo hãng giới thiệu thì Klairs Midnight Blue Calming Cream không phải là một loại kem dưỡng ẩm thông thường mà thiên về làm dịu da nhanh chóng, vì vậy hãng khuyến khích sử dụng kem cho những vùng da bị mẩn đỏ và kích ứng, sử dụng tốt nhất vào ban đêm để hỗ trợ phục hồi và tái tạo bề mặt da.

💦Đặc biệt, kem dưỡng Klairs Midnight Blue Calming Cream có công thức không chứa cồn, paraben, silicone, màu nhân tạo, hương liệu, không gây kích ứng da, an toàn cho làn da nhạy cảm.

2. Kem Dưỡng Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

Kem Dưỡng Da Derladie Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Gel Cream từ thương hiệu Derladie của Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính, không kích ứng da. Nếu bạn là da nhạy cảm, da mụn thì hãy thử dòng Derladie từ chiết xuất cây phỉ vừa an toàn vừa dịu nhẹ. Gel dưỡng ẩm có chất gel trong thấm nhanh trên da, không để lại cảm giác bí bách khó chịu cho làn da mụn nhạy cảm.

☘️ Derladie Perfect Vitamin Gel Cream vẫn chứa thành phần chính là chiết xuất cây phỉ được chứng minh là có tác dụng thần kỳ với da, đặc biệt là da mụn. Chiết xuất cây phỉ nổi tiếng với đặc tính làm se da và loại bỏ dầu thừa, kháng viêm mạnh mẽ.

☘️ Gel dưỡng ẩm chăm sóc da mụn Derladie bao gồm 1 lượng lớn Tannins để làm sạch lỗ chân lông, điều tiết lượng bã nhờn tiết ra trên da, giúp giữ cho làn da đàn hồi và tươi mới.

☘️ Giúp cấy dưỡng chất vào trong da. Đặc biệt cung cấp đủ nguồn chất dinh dưỡng để dưỡng da, giảm ngứa, giúp bảo vệ làn da.

☘️ Derladie Perfect Vitamin Gel Cream với công thức dưỡng chất độc đáo từ thảo dược thiên nhiên, ngoài chiết xuất cây phỉ còn có rau má, lô hội, địa y,...hỗ trợ làm dịu da mụn, kiểm soát dầu, giảm sẹo vết thâm, cấp ẩm và làm sáng da.

3. Kem Dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Kem Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Review Chi Tiết

🐌 Kem Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream giúp phục hồi nuôi dưỡng làn da săn chắc nhờ dịch nhầy ốc sên đen và công nghệ độc quyền TrueCica giúp làm lành các tổn thương trên bề mặt da, cải thiện tình trạng sẹo lõm đồng thời ngăn ngừa tình trạng da ửng đỏ do kích ứng, mụn viêm và ô nhiễm môi trường.

🐌 Thành phần chính nổi bật trong sản phẩm này chính là phức hợp Snail Truecica 420.000ppm, trong đó bao gồm dịch nhầy Ốc Sên Đen 40.000ppm (Black Snail) – giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và hợp chất Truecica 20.000ppm – thành phần độc quyền của Some By Mi bao gồm những hợp chất quý giá như Rau Má, Ngải Cứu… giúp làm dịu da. Sự kết hợp độc đáo này sẽ giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ da và làm dịu các kích ứng da đến từ môi trường bên ngoài, đồng thời phát triển khả năng tự phục hồi và tái tạo của làn da để chăm sóc các vết sẹo, góp phần làm mờ thâm mụn, nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh.

🐌 Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn chứa Peptide + Collagen + 5 loại Ceramide, giúp củng cố cho hàng rào bảo vệ da thêm vững chắc, ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da cũng như bổ sung hàm lượng Collagen bị mất đi, từ đó chăm sóc da hoàn hảo, mang lại làn da mịn màng và căng bóng.

➡ Để có làn da sáng khỏe, không kích ứng các bạn nhớ phải dưỡng ẩm đầy đủ cho da nhé. Trên đây Beny đã review chi tiết 3 em kem dưỡng ẩm chuyên cho da nhạy cảm an toàn cho mọi làn da. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình.

Ngoài ra, để phục hồi da dày khoẻ, hết kích ứng, bạn có thể bổ sung Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin vào quy trình chăm sóc da của mình nhé!

Với combo Peptide Thuỵ Sĩ và Peptide Hàn Quốc, Serum Time2Skin sẽ giúp tăng sinh collagen lên tới 76% sau 8 ngày sử dụng, từ đó khôi phục lại hàng rào bảo vệ da vững chắc, giảm nhanh các biểu hiện kích ứng như ngứa rát, bong tróc, mẩn đỏ, nổi mao mạch ở da hiệu quả. Không những thế Serum Time2Skin còn dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn, cải thiện độ săn chắc, chống lão hoá và giúp da căng bóng tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Hình ảnh bài viết

👉 Xem review chi tiết Serum phục hồi da Time2Skin tại đây

👇Mua hàng chính hãng tại đây👇

serum-duong-am-phuc-hoi-chong-lao-hoa-time2skin

Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn kỹ hơn về da và sản phẩm các bạn nhớ liên hệ với Beny ngay nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics