Top 3 Serum Dưỡng Trắng Da Hiệu Quả

Alice Beny Tips 12 Tháng 10, 2020
Mục lục [Ẩn]

Muốn da trắng sáng thì không thể thiếu serum trong quy trình chăm sóc da được. Vì serum là dạng tinh chất thẩm thấu sâu, cải thiện được triệt để các vấn đề da từ bên trong, giúp bạn cải thiện sắc tố da trắng sáng lên từng ngày.

Vậy đâu là serum dưỡng trắng da hiệu quả? Hãy cùng Beny xem review chi tiết Top 3 Serum dưỡng trắng siêu hiệu quả và cực kỳ an toàn cho da các bạn nhé!

1. Tinh Chất Serum Angel's Liquid 7 Day Glutathione 700 V-ample

 

Angel's Liquid Serum Glutathione 7 Day với thành phần chính chiết xuất từ hạt hướng dương, hoa hồng cùng Glutathione 700mg, Niacinamide sẽ giúp cải thiện tông da sáng mịn thấy rõ chỉ sau 7 ngày sử dụng . Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, đồng thời bảo vệ tế bào da, phục hồi làn da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi giúp dưỡng da căng bóng, mướt mịn.

► Glutathione: Bậc thầy chống oxy hóa - chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất trong cơ thể. Glutathione tham gia vào quá trình hình thành sắc tố da, ức chế melamin, chuyển đổi thành sắc tố sáng màu, từ đó giúp da trắng dần lên.

► Đặc biệt hơn lượng Glutathione chiếm đến 700mg trong thành phần (hầu hết những mỹ phẩm khác chỉ chứa 10-20mg glutathione), giúp tác động dưỡng trắng từ sâu bên trong và tăng cường độ trắng sáng, đều màu cho làn da, trị thâm nám hiệu quả.

► Pure Vitamin: Tăng cường sức sống cho làn da, và tăng khả năng hấp thu glutathione, collagen. Giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc da và nâng cao hiệu quả trong việc chống lão hóa – dưỡng sáng.

► Tinh chất collagen tươi tự nhiên giúp kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau tạo sự liên kết, đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da cực tốt.

👍 Huyết thanh làm trắng da 7 ngày Glutathione 700 V-Ample ngay lập tức giúp làn da bạn trở lên trắng hồng, mịn màng chỉ sau 7 ngày. Đặc biệt với những dưỡng chất có trong sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng, bảo vệ da và làm chậm lão hóa rất hiệu quả.

tinh-chat-serum-angel-s-liquid-7-day-glutathione-700-v-ample

 

📌Ngoài ra Angel's Liquid đã nâng cấp sản phẩm lên một phiên bản mới đặc trị nám chuyên sâu hơn. Đó chính là Tinh Chất Serum Angel's Liquid Glutathione Niacinamide 700V Ampoule

👉Ở bản nâng cấp này, hãng bổ sung 3 thành phần chuyên đặc trị nám, tàn nhang. Làm tan được chân nám từ sâu bên trong, ức chế sản sinh melanin hình thành nám mới, giúp da cải thiện trắng sáng, căng bóng.

✔️ Cơ chế dưỡng trắng da đặc biệt, ưu việt hơn rất nhiều so với các hoạt chất làm trắng thông thường. Cụ thể, Glutathione tác động từ tận sâu bên trong các tế bào, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố, kích thích sản sinh ra các sắc tố sáng, giúp da trắng đều màu, nhanh và an toàn.

✔️ Công nghệ độc quyền Glutathione 700mg của Angel’s Liquid dưới dạng hàng triệu phân từ micro nano từ đó truyền trắng mọi tế bào, bật sáng tông da sâu bên trong mà không gây ra tình trạng trắng ảo, hồi da, hay ăn nắng. Nhờ đó, Angel's Liquid Hàn Quốc giúp làn da không chỉ trắng sáng, đều màu mà còn làm tan tận gốc chân nám, tàn nhang sậm màu, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, trông mềm mại, mịn màng hơn hẳn trước đó.

✔️ Bên cạnh đó, trong Tinh Chất Serum Angel's Liquid Glutathione Niacinamide 700V Ampoule còn có thành phần Niacinamide cực giá trị trong việc điều trị nám, làm trắng da. Đây là một dẫn xuất của vitamin B3 giúp làm trẻ hóa làn da, tăng cường độ đàn hồi đồng thời tăng cường sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm ở làn da.

✔️ Kojyl Carboxy Dipeptide-23: Đây là chính là phát minh mới nhất của đội ngũ chuyên gia Angel’s Liquid, tối ưu công dụng xóa mờ nếp nhăn li ti, bảo vệ da tuyệt đối trước các tác nhân lão hóa từ đó hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da, chống oxy hóa, tái sinh làn da mạnh mẽ.

👉Nếu bạn bị thâm nám, tàn nhang lâu năm, sử dụng qua rất nhiều sản phẩm nhưng da không cải thiện thì nhất định phải thử qua em Tinh Chất Serum Angel's Liquid Glutathione Niacinamide 700V Ampoule, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về kết quả điều trị nám, dưỡng trắng da cực đỉnh của em ấy đấy!

 

tinh-chat-serum-angel-s-liquid-glutathione-niacinamide-700v-ampoule

2. Tinh Chất Serum The Ordinary Acid Ascorbic 8% Alpha Arbutin 2%

 

The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% – thần dược hô biến làn da trắng mịn này là sự kết hợp của Vitamin C nguyên chất có khả năng làm mờ những vết thâm sạm sau mụn, những đốm đen trên da, và Alpha Arbutin chiết xuất từ quả Bearberry có trong tự nhiên giúp da trắng mịn, ngăn chặn các gốc tự do và các dấu hiệu lão hóa trên da bằng cách ức chế tận gốc nguyên nhân gây nên nám và tàn nhang trên da.

► Serum The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% có bảng thành phần vô cùng tối giản với 3 hoạt chất: Ascorbic Acid, Alpha Arbutin và Propanediol. Có thể thấy em này không sử nước làm chất nền. Điều này là bởi Arbutin kém bền vững và dễ bị hòa tan khi gặp nước.

↪ Trước tiên là Ascorbic Acid. Đây là hoạt chất đầu bảng của Vitamin C. Với công dụng dưỡng trắng hiệu quả, xóa mờ sạm nám, làm đều màu da cũng như khả năng kiểm soát hoạt động của các gốc tự do, ngăn chặn dấu hiệu oxy hóa và tái tạo làn da, Ascorbic Acid mang một “sức hấp dẫn không thể chối từ” với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

► Tiếp đến là Alpha Arbutin. Đây là một hoạt chất được chiết xuất từ lá cây Bearberry. Thành phần này còn được tung hô với cái tên hoa lệ “thần dược kích trắng”.

↪ Alpha Arbutin có khả năng ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melanin trên da, giúp hạn chế vấn đề thâm nám, tàn nhang, cải thiện làn da không đều màu và dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

↪ Không chỉ vậy, hoạt chất này còn được lòng nhiều người bởi đặc tính an toàn, dịu nhẹ với mọi làn da, đặc biệt là các bạn da nhạy cảm khó chiều. Alpha Arbutin hoàn toàn không gây châm chích hay bỏng rát khi thoa lên da.

► Cuối cùng là Propanediol – Một chất dưỡng ẩm tự nhiên, với công dụng tuyệt vời trong việc cấp nước cho tế bào, giúp da luôn ẩm mịn, căng mọng và tránh vấn đề mất nước hay khô ráp. Không chỉ vậy, hoạt chất này còn tăng cường khả năng bảo vệ công thức, giúp thay thế những chất bảo quản thông thường.

👍Tinh Chất Serum The Ordinary Acid Ascorbic 8% rất phù hợp để điều trị thâm mụn nặng, da bị mụn đầu đen nhiều, sần sùi kém mịn màng và da tối màu. Chỉ cần duy trì đều đặn 6-7 ngày với em ấy, bạn sẽ thấy làn da sáng mịn rõ rệt nhé!

tinh-chat-serum-the-ordinary-acid-ascorbic-8-alpha-arbutin-2

3. Tinh Chất Serum Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop

Tinh Chất Làm Sáng Da Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop là "siêu phẩm" chứa vitamin C tươi đậm đặc cùng nhiều chiết xuất từ thực vật giúp làm mờ vết thâm, ức chế việc hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời kích thích tăng sinh collagen nhằm phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da mà không hề lo kích ứng da, kể cả làn da của bạn thuộc loại nhạy cảm nhất đi chăng nữa.

Được nghiên cứu với mục tiêu điều trị các vấn đề về da như thâm mụn, da xỉn màu, thiếu sức sống, tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop chứa thành phần bao gồm:

Ascorbic Acid 5% (tên khoa học của vitamin C nói chung): Đây là dẫn xuất gần giống với vitamin C trong tự nhiên nhất, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, mờ nếp nhăn, tăng cường sản sinh colagen.

Chiết xuất lá rau má (Centella Asiatica Extract): giúp ổn định, làm dịu da trước những “công kích” khi tiếp xúc với vitamin C, đồng thời giúp da kháng khuẩn tốt hơn.

Chiết xuất quả Yuzu, bưởi chùm: đều là những thành phần lành tính và có tác dụng điều trị mụn và thâm.

Nếu bạn đang cần tìm loại serum dưỡng trắng, phục hồi làn da xỉn màu hiệu quả chuyên cho da nhạy cảm thì không thể bỏ lỡ em Tinh Chất Serum Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop này nhé!

tinh-chat-serum-klairs-vitamin-c-freshly-juiced-vitamin-drop

➡ Hiệu quả dưỡng trắng da của Top 3 serum Dưỡng Trắng đã được kiểm định. Tuy nhiên các bạn cần nhìn nhận tình hình da, đánh giá thực trạng để lựa chọn loại Serum dưỡng trắng phù hợp vấn đề da đang gặp phải.
Chọn mua serum Dưỡng Trắng tốt tại Beny Cosmetics- phân phối hàng chính hãng uy tín để đảm bảo chất lượng, mức độ an toàn và hiệu quả điều trị. Mọi vấn đề thắc mắc, các bạn có thể để lại phản hồi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics