Top 5 Serum Trị Mụn Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Biết

Yumi Beny Tips 23 Tháng 6, 2020
Mục lục [Ẩn]

Mụn – nỗi ám ảnh không của riêng ai, chúng có thể ghé thăm bất kì độ tuổi, làn da nào. Hẳn nỗi lo về mụn luôn khiến bạn:

- Mất tự tin và ngại giao tiếp => cuộc sống khép kín, ít bạn bè, gặp khó khăn trong công việc.

- Luôn trăn trở tìm tòi phương pháp điều trị sao cho phù hợp => tiền mất tật mang mà hiệu quả vẫn không như ý muốn.

► Nếu như không điều trị mụn kịp thời sẽ dần tới tình trạng viêm da, da bị tổn thương nghiêm trọng, khó hồi phục da như ban đầu.

Nếu bạn đang bị mụn, và loay hoay tìm kiếm các serum trị mụn tốt cho da thì dưới đây là bài viết review top 5 serum trị mụn hiệu quả mà Beny đã tổng hợp lại dành cho các bạn!

1. Serum Innisfree Green Tea Seed

Serum Innisfree - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Chẳng cần đi Spa, chỉ cần mỗi ngày một giọt tinh chất trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum là đủ. Da của bạn sẽ được vỗ về bởi những dưỡng chất nhẹ nhàng nhất, xua tan ngày dài mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.

Tinh chất trà xanh giúp da được làm sạch, kháng viêm mụn, cân bằng da và tốt cho da mụn, làm sáng cho da và chống oxy hóa cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa da, bảo vệ da trẻ trung và còn kết hợp với các tinh chất khác như hạt xương rồng, cam, bưởi, hoa lan giúp dưỡng da và còn làm thành tinh chất giúp làm sáng da. Thích hợp cho mọi loại da, da thường da khô, da dầu, thích hợp cả cho những làn da nhạy cảm nhất.

 

2. Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Caryophy Portulaca Ampoule khác biệt với các sản phẩm tinh chất giảm mụn khác trên thị trường nhờ kết cấu dạng Ampoule – tinh chất cô đặc ở nồng độ cao hơn so với serum thông thường.

Caryophy Portulaca Ampoule chứa thành phần chính là chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea) nổi tiếng với công dụng kháng viêm, trị mụn, đồng thời chứa nhiều chất chống oxy hóa như Vitamin E, flavonoid ngăn ngừa lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, làm da mềm mịn, hỗ trợ làm mờ sẹo và làm lành các vùng da tổn thương do mụn hay ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, chiết xuất rau sam còn có khả năng ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin trên da, từ đó giúp dưỡng sáng và đều màu da, làm mờ thâm mụn, đốm nâu...

 

3. Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin

Serum Derladie - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Tinh Chất Giảm Mụn, Hỗ Trợ Làm Mờ Sẹo Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum từ thương hiệu Derladie của Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính, không kích ứng da. Nếu bạn là da nhạy cảm, da mụn thì hãy thử dòng Derladie từ chiết xuất cây phỉ vừa dịu nhẹ lại an toàn. Chiết xuất 75% nước cây phỉ cùng giúp kháng khuẩn, làm dịu nốt mụn, giảm viêm sưng, trị mụn mà vẫn giữ ẩm tốt cho da. Làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn hoàn toàn phù hợp với serum này, hiệu quả bất ngờ chỉ sau 2-4 tuần.

Tinh Chất Dưỡng Dành Cho Da Mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum 35ml với chất serum lỏng, thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn dính khó chịu. Ngoài chiết xuất cây phỉ 75%, serum này còn được tăng cường thêm tinh chất trà xanh, tràm trà, dầu olive, bột tre,... tự nhiên, hỗ trợ làm dịu nốt mụn, giảm sưng mụn, kích thích mụn nhanh rụng và tái tạo giữ ẩm cho da.

4. Serum Some By Mi Snail Truecica

Serum Snail Truecica - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Snail Truecica Miracle Repair Serum là tinh chất dưỡng dành cho mọi loại da đang gặp các vấn đề như: thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to, da nhạy cảm kích ứng do tia UV và ô nhiễm môi trường... cần phục hồi lại làn da khỏe mạnh và mịn màng không tì vết.

Chất nhờn do ốc sên tiết ra có khả năng cung cấp collagen tự nhiên cho da. Cực kì thích hợp với những làn da tổn thương do mụn. Làn da chi chít sẹo rỗ, lỗ chân lông to, hay da đang ở độ tuổi lão hóa cũng là đối tượng thích hợp cho tinh chất ốc sên hoạt động lí tưởng.

5. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary B5 - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Serum Cấp Nước Và Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary có tác dụng cung cấp và giữ nước cho da, làm dịu da kích ứng, tạo ra một lớp màng ngăn cách bảo vệ da khỏi vi khuẩn giúp giảm thiểu tổn thương da do mụn.

“Hyaluronic Acid” cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nào da yếu, bị nhiều vấn đề do lớp màng bảo vệ da bị hỏng hoặc da nứt nẻ thì có thể dùng nhé.

Hiệu quả điều trị mụn, chăm sóc da với serum đã được kiểm định. Tuy nhiên các bạn cần nhìn nhận tình hình da, đánh giá thực trạng để lựa chọn loại serum phù hợp vấn đề da đang gặp phải.
Chọn mua serum trị mụn tốt tại Beny Cosmetics- phân phối hàng chính hãng uy tín để đảm bảo chất lượng, mức độ an toàn và hiệu quả điều trị. Mọi vấn đề thắc mắc, các bạn có thể để lại phản hồi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics