Top 5 Serum Trị Nám Hiệu Quả Và An Toàn

Yumi Beny Tips 06 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

 

Làm sao để điều trị nám hiệu quả? Nám là một bệnh lý về da, tuy chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ, đặc biệt là phái nữ:

• Chúng đang nói lên tuổi tác của bạn, thậm chí làm bạn già trước tuổi.

• Khiến bạn mất hết sự tự tin mỗi khi phải đối diện với người khác.

• Bạn luôn phải tự trách bản thân tại sao mình bị nám, suy nghĩ, buồn phiền khi phải sống chung với nám da mặt.

• Phải tìm mọi phương pháp để che giấu chúng, như phải sử dụng kem che khuyết điểm nhiều.

• Đã thử hết các phương pháp dân gian tại nhà, hay đã từng điều trị nám ở nhiều nơi nhưng không đạt hiệu quả.

>>> Đừng lo lắng, Beny sẽ review chi tiết Top 5 Serum Trị Nám Hiệu Quả & An Toàn ngay trong bài viết này để các bạn dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm trị nám hiệu quả nhé!

Hình ảnh bài viết

1. Tinh Chất Serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Serum Estee Lauder Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

→ Huyết thanh Estee Lauder được mệnh danh là một trong những serum dưỡng trắng da, chống lão hóa, phục hồi, bảo vệ da tốt hàng đầu tại Mỹ. Chúng có khả năng chống lại nếp nhăn, điều trị khô da, giữ cho da tươi trẻ, trắng mịn chỉ sau 1-2 tuần.

→ Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Advanced Night Repair Serum có chứa Tripeptide-32, là chất có tác dụng bảo vệ da chống lại các protein gây tổn hại cho các tế bào da, thúc đẩy -khả năng tồn tại của tế bào, kéo dài tuổi thọ và cải thiện sửa chữa hư hỏng DNA vào ban đêm, và Lactobacillus Ferment, một loại vi khuẩn thân thiện có nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa và ngăn ngừa mụn trên da.

→ Bên cạnh đó, trong thành phần có chứa Retinyl Palmitate (một dạng vitamin A) và Tocopheryl Acetate (Vitamin E) , cả hai đều là chất chống oxy hóa mạnh tuy nhiên hàm lượng không cao. Chống lão hóa và phục hồi da đối với những dấu hiệu lão hóa da trong quá khứ.

→ Với công nghệ độc quyền Chronolux CB huyết thanh Estee Lauder có khả năng tái tạo da, thanh lọc tế bào đúng thời điểm ngay cả khi chúng ta đang ngủ. Và dĩ nhiên sáng hôm sau bạn sẽ nhận thấy làn da tươi sáng, mịn màng rõ rệt.

2. Tinh Chất Serum Angel's Liquid 7 Day Glutathione 700 V-ample

Serum 7Day Angel's Liquid Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

→ Angel's Liquid Serum Glutathione 7 Day với thành phần chính chiết xuất từ hạt hướng dương, hoa hồng cùng Glutathione 700mg, Niacinamide sẽ giúp cải thiện tông da sáng mịn thấy rõ chỉ sau 7 ngày sử dụng . Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, đồng thời bảo vệ tế bào da, phục hồi làn da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi giúp dưỡng da căng bóng, mướt mịn.

→ Glutathione: Bậc thầy chống oxy hóa - chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất trong cơ thể. Glutathione tham gia vào quá trình hình thành sắc tố da, ức chế melamin, chuyển đổi thành sắc tố sáng màu, từ đó giúp da trắng dần lên.

→ Đặc biệt hơn lượng Glutathione chiếm đến 700mg trong thành phần (hầu hết những mỹ phẩm khác chỉ chứa 10-20mg glutathione), giúp tác động dưỡng trắng từ sâu bên trong và tăng cường độ trắng sáng, đều màu cho làn da, trị thâm nám hiệu quả.

→ Tinh chất collagen tươi tự nhiên giúp kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau tạo sự liên kết, đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da cực tốt.

📌Ngoài ra Angel's Liquid đã nâng cấp sản phẩm lên một phiên bản mới đặc trị nám chuyên sâu hơn. Đó chính là Tinh Chất Serum Angel's Liquid Glutathione Niacinamide 700V Ampoule.

 

👉Ở bản nâng cấp này, hãng bổ sung 3 thành phần chuyên đặc trị nám, tàn nhang và truyền trắng chuyên sâu. Làm tan được chân nám từ sâu bên trong, ức chế sản sinh melanin hình thành nám mới, giúp da cải thiện trắng sáng, căng bóng.

👉Sự đột phá mới - Công nghệ tiên tiến nhất kết hợp được 3 hoạt chất đặc trị nám chuyên sâu như Glutathione 700mg, Niacinamide 5%, Kojyl Carboxy Dipeptide-23 thúc đẩy quá trình làm tan chân nám, truyền trắng cho từng tế bào da giúp da trắng sáng, căng mịn bật tone hiệu quả rõ rệt. Tăng độ trắng sáng 12.4%; giảm thâm nám 8.1%; Cải thiện nếp nhăn 15.4%...được kiểm nghiệm hơn 500 phụ nữ tại Hàn Quốc

👉Nếu bạn bị thâm nám, tàn nhang lâu năm, sử dụng qua rất nhiều sản phẩm nhưng da không cải thiện thì nhất định phải thử qua em Tinh Chất Serum Angel's Liquid Glutathione Niacinamide 700V Ampoule, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về kết quả điều trị nám, dưỡng trắng da cực đỉnh của em ấy đấy!

✔️ Glutathione 700mg: Giúp loại bỏ hắc sắc tố thâm nám, tàn nhang, giúp bật sáng làn da từ gốc tế bào, làm đều màu da.

✔️ Vitamin C (Ascorbic Acid): Dưỡng sáng da, góp phần làm mờ sắc tố, đồng thời chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi tác động của gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.

✔️ Bổ sung Niacinamide 5% so với công thức gốc: Cho hiệu quả truyền trắng chuyên sâu và làm mờ thâm nám, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, bật tông da rõ rệt.

✔️ Bên cạnh đó, Niacinamide còn giúp se khít lỗ chân lông, kháng viêm, kích thích sản sinh Ceramide tự nhiên, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

✔️ Kojyl Dipeptide-23: Làm mờ nếp nhăn, hỗ trợ nâng cơ và tăng độ đàn hồi tức thì, thúc đẩy tái tạo làn da căng mọng trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

tinh-chat-serum-angel-s-liquid-glutathione-niacinamide-700v-ampoule

3. Tinh Chất Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

innisfree Lựu Đỏ Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

→ Lựu đỏ - loại trái cây có tính chống oxy hóa cao là nguyên liệu rất nổi tiếng được các nhà sản xuất dùng để giải quyết các vấn đề về da của khách hàng như lão hóa, sạm đen, chảy xệ và kém sức sống.

→ Chiết xuất Lựu đỏ từ Jeju (Jeju Pomegranate): Có tác dụng ngăn chặn việc hình thành của các dấu hiệu lão hóa, dưỡng da trắng sáng. Ngoài ra chúng còn có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da khỏe và mịn màng hơn.

→ Niacinamide (Đây là 1 dạng Vitamin B3): Có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cải thiện độ săn chắc và loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm trắng da từ sâu bên trong.

→ Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

4. Serum Obagi Medical Professional C

 

Serum Vitamin C Obagi được sản xuất tại Mỹ bởi thương hiệu Obagi. Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi đình nổi đám tại Việt Nam trong mấy năm gần đây. Dòng sản phẩm của nhà Obagi đang tạo nên những cơn sóng cực mạnh mẽ tại Việt Nam giúp điều trị các vấn đề da như thâm nám, tàn nhang, mụn và lỗ chân lông rất hiệu quả.

Có ba nồng độ khác nhau trong dòng sản phẩm Obagi Professional-C. Nồng độ cao hơn không hẳn là sẽ tốt hơn, mà còn tùy vào cách sử dụng của bạn.

► Professional-C Serum 10%: Công thức tối ưu dành cho da khô, da dễ kích ứng hoặc nhạy cảm

► Professional-C Serum 15%: Serum hiệu quả cao dành cho mọi loại da

► Professional-C Serum 20%: Serum nồng độ cao tối ưu cho da thường đến da dầu

Cả 3 nồng độ C đều có công dụng cải thiện da hiệu quả:

Hỗ trợ điều trị sạm da, thâm nám, ngăn ngừa lão hóa, tăng sự đàn hồi và săn chắc cho da.

Ngăn ngừa gốc tự do gây oxy hóa tế bào, giảm nếp nhăn và cải thiện da sáng hồng, đều màu.

Dưỡng ẩm sâu, làm đầy nếp nhăn, duy trì làn da săn chắc, căng mọng.

Ức chế sản sinh melanin, tăng sinh collagen, xóa nám, đốm nâu, giảm khả năng mẫn cảm da.

serum-obagi-medical-professional-c

5. Tinh Chất Serum Coreana Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptid

Serum Eldas Aura Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

→ Serum tế bào gốc Eldas Aura với thành phần bổ sung nhiều dưỡng chất hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đốm thâm, bổ sung lượng collagen chống lão hóa cho da tươi trẻ và dưỡng da trắng sáng.

→ Nổi bần bật trong bảng thành phần là hàm lượng EGF, Peptide, Collagen dồi dào, giúp phục hồi da bị tổn thương nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm giúp đẩy lùi sự hình thành các dấu hiệu lão hóa sớm trên da, đánh bay nám, tàn nhang, thâm sạm,… cũng như ngăn chặn sự hình thành các tế bào gốc tự do, mang đến vẻ tươi trẻ thách thức thời gian.

→ Không dừng lại ở đó, Serum tế bào gốc Coréana Eldas Aura còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình sản sinh tế bào mới, cải thiện cấu trúc da, cải thiện độ đàn hồi cho da. Em ấy còn đóng vai trò như người dũng sĩ, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời, bụi bẩn có trong không khí,…

→ Đặc biệt, tinh chất còn cấp ẩm cần thiết, cho bạn làn da căng mịn, ẩm mượt, nói không với làn da xỉn màu, thiếu sức sống. Ngoài ra, với công thức ưu việt, sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, làm dịu các vùng da bị ửng đỏ do tiếp xúc lâu ngày dưới ánh nắng mặt trời. Kết cấu sản phẩm dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu và lan tỏa đều trên da mà không hề gây cảm giác nhờn dính, khó chịu.

⇒ Điều trị thâm nám, tàn nhang là cả một quá trình, nó đòi hỏi bạn cần phải kiên trì và chọn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da mình. Trên đây là Top 5 Serum Trị Nám hiệu quả, an toàn mà Beny đã trải nghiệm và review lại chi tiết cho các bạn. Các bạn có thể click vào sản phẩm có trong bài để tìm hiểu kỹ hơn về thành phần sản phẩm và chọn lựa được loại serum phù hợp với da mình nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics