Top 5 Serum Vitamin C

Yumi Beny Tips 28 Tháng 8, 2020
Mục lục [Ẩn]

 

❌ Nếu da bạn đang bị thâm, không đều màu, hoặc có các dấu hiệu lão hóa thì việc dùng serum vitamin C cho da là một điều rất cần thiết và phù hợp.

Hôm nay thì Beny sẽ review chân thật cho các bạn về tốc độ cũng như hiệu quả trị thâm, làm sáng da và chống lão hóa của Top 5 Serum Vitamin C đình đám nhé!

Hình ảnh bài viết

 

1. Tinh Chất Serum Rohto CC Melano

Serum CC Melano - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

🍋 Tinh Chất Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám Melano CC Whitening Essence đang nhận được nhiều sự yêu thích của chị em phụ nữ và bán rất chạy trên thị trường nhờ vào khả năng ngừa mụn, làm mờ nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

🍋 Công dụng nổi bật nhất phải kể đến đầu tiên của Melano CC Whitening Essence là đánh bay nám. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin gây thâm nám đồng thời đánh bay những vết nám trên da cực hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm ngừa mụn rất tốt.

🍋 Đặc biệt là dưỡng ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, những tinh chất có trong sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da. Từ đó nuôi dưỡng cho làn da thêm trẻ trung, căng mịn và đều màu cuốn hút. Cùng với khả năng đánh bay nám, tàn nhang, dưỡng sáng da thì sản phẩm còn có khả năng đẩy lùi mụn hiệu quả và chống lại các nếp nhăn khá tốt.

2. Tinh Chất Serum Timeless Pure Natural 20% Vitamin C+E+Ferulic Acid

Serum Timeless Vitamin C 20% (Mẫu 2019) - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

🍋 Tinh chất dưỡng sáng da Timeless 20% Vitamin C + Vitamin E + Ferulic Acid Serum là giải pháp hiệu quả dành cho những làn da đang đối mặt với tình trạng thâm nám và không đều màu.

🍋 Sản phẩm là sự kết hợp của các hoạt chất chất oxy hóa và các thành phần dưỡng chất tự nhiên, không chỉ hỗ trợ làm sáng da mà còn bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường, làm chậm quá trình lão hóa da. Trong đó bao gồm các thành phần chính sau:

– 20% vitamin C dạng LAA (là dạng bền vững nhất của Vitamin C): có tác dụng tăng cường sản sinh collagen, chống oxy hóa và làm đều màu da.

– Vitamin E là thành phần có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa tốt, khi kết hợp cùng Vitamin C tăng khả năng ổn định các gốc tự do.

– Ferulic Acid giúp hỗ trợ Vitamin C và Vitamin E hoạt động tốt hơn, đồng thời giữ cho serum được bền lâu hơn.

🍋 Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần giá trị này mà sản phẩm có thể phát huy hết công dụng làm sáng da, đều màu, giảm thâm nám hiệu quả đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho làn da căng tràn sức sống chỉ sau vài tuần sử dụng.

3. Tinh Chất Serum Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care

Serum Some By Mi Yuja - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

🍋 Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum là sản phẩm mới thuộc dòng Yuja của thương hiệu chăm sóc da Some By Mi, chứa 82% chiết xuất quả Yuja tươi từ vùng Goheung Hàn Quốc, giúp bổ sung Vitamin tăng cường sức sống cho làn da, nuôi dưỡng da sáng mịn màng và đều màu, làm mờ thâm nám hiệu quả.

🍋 Trong quả Yuja có chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần so với chanh, là loại thực phẩm lý tưởng để cung cấp lượng Vitamin C cần thiết cho cơ thể và làn da. Vitamin C là thành phần có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hỗ trợ giảm tổn thương da do gốc tự do, đồng thời kích thích sản sinh Collagen giúp da săn chắc và tươi trẻ mịn màng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

🍋 Không chỉ thế, sản phẩm còn kết hợp thêm 5% Niacinamide là thành phần có chức năng làm sáng da đã được chứng nhận và thông báo từ Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc, góp phần làm mờ các đốm sắc tố da, dưỡng da sáng mịn & đều màu. Niacinamide còn có khả năng kháng viêm, làm dịu các đốm mụn sưng đỏ, kích thích khả năng tự sản sinh Collagen & Ceramide trong da, từ đó hỗ trợ se khít lỗ chân lông và mang lại làn da săn chắc tươi trẻ hơn.

🍋 Ngoài ra, các thành phần Arbutin, Glutathione & 12 loại vitamin khác sẽ giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

4. Tinh Chất Serum The Ordinary Acid Ascorbic 8% Alpha Arbutin 2%

🍋 Serum The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% là dòng tinh chất dưỡng sáng da chứa đến 2 thành phần dưỡng trắng nổi tiếng trong "làng" làm đẹp là Ascorbic Acid – Pure Vitamin C và Alpha Arbutin hứa hẹn mang đến khả năng làm sáng và mờ thâm siêu đỉnh.

🍋 The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, tối màu, da có vết thâm sạm sau điều trị mụn, đồng thời bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại và các gốc tự do gây lão hóa cho da, giúp da luôn duy trì tình trạng khỏe mạnh, săn chắc.

🍋 Tinh chất trắng da The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% với công thức gồm 2 thành phần làm sáng da hiệu quả nhất trong lãnh vực dưỡng da, là Vitamin C tinh khiết và Alpha Arbutin, được hòa tan bằng công thức không chứa nước để đạt độ ổn định lý tưởng.

🍋 Hàm lượng Ascorbic Acid (hoạt chất đầu bảng của vitamin C) chiếm 8% trên tổng trọng lượng các thành phần. Với tỷ lệ khá thấp này nên khả năng gây kích ứng hay nóng rát của serum là không đáng kể.

5. Tinh Chất Serum Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop

🍋 Tinh Chất Làm Sáng Da Klairs Vitamin C 35ml Freshly Juiced Vitamin Drop là "siêu phẩm" chứa vitamin C tươi đậm đặc cùng nhiều chiết xuất từ thực vật giúp làm mờ vết thâm, ức chế việc hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời kích thích tăng sinh collagen nhằm phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da mà không hề lo kích ứng da, kể cả làn da của bạn thuộc loại nhạy cảm nhất đi chăng nữa.

🍋 Được nghiên cứu với mục tiêu điều trị các vấn đề về da như thâm mụn, da xỉn màu, thiếu sức sống, tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop chứa thành phần bao gồm:

- Ascorbic Acid 5% (tên khoa học của vitamin C nói chung): Đây là dẫn xuất gần giống với vitamin C trong tự nhiên nhất, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, mờ nếp nhăn, tăng cường sản sinh colagen.

- Chiết xuất lá rau má (Centella Asiatica Extract): giúp ổn định, làm dịu da trước những “công kích” khi tiếp xúc với vitamin C, đồng thời giúp da kháng khuẩn tốt hơn.

- Chiết xuất quả Yuzu, bưởi chùm: đều là những thành phần lành tính và có tác dụng điều trị mụn và thâm.

➡ Hiệu quả dưỡng trắng da với Serum Vitamin C đã được kiểm định. Tuy nhiên các bạn cần nhìn nhận tình hình da, đánh giá thực trạng để lựa chọn loại Serum C phù hợp vấn đề da đang gặp phải.
Chọn mua serum vitamin C tốt tại Beny Cosmetics- phân phối hàng chính hãng uy tín để đảm bảo chất lượng, mức độ an toàn và hiệu quả điều trị. Mọi vấn đề thắc mắc, các bạn có thể để lại phản hồi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics