Top 7 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Tốt Nhất

Cham Beny Tips 12 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

Kem dưỡng trắng da là một trong những dòng sản phảm chăm sóc da không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da, nhiều sản phẩm dưỡng trắng da còn giúp làm mịn da cũng như ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.


Không giống như nhận thức làn da nâu khỏe khoắn như ở phương Tây, làn da trắng sáng, mịn màng mới được xem là chuẩn cái đẹp và có lẽ đã in sâu vào nhận thức của người dân Châu Á. Vậy làm thế nào để sở hữu làn da sáng mịn, khỏe khoắn như mơ ước?

Nếu chưa biết nên lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt nào tốt nhất của Beny nhé!

Beny sẽ review chi tiết kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng bật tone chỉ từ 7 ngày sử dụng.

Hình ảnh bài viết

 

1. Kem Dưỡng trắng da Angel’s Liquid 7Day Glutathione 700 V-Cream

Kem Dưỡng Da 7Day Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

➖ Kem dưỡng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và không làm tổn thương da, giúp cải thiện tông da sáng mịn, hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, đồng thời bảo vệ tế bào da, phục hồi làn da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi giúp dưỡng da căng bóng, mướt mịn.

➖ Kem dưỡng được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên ( hạt hướng dương và hoa hồng), các Vitamin và khoáng chất lành tính, phù hợp dưỡng trắng cho mọi loại da khác nhau và không gây kích ứng. Sử dụng kem dưỡng trắng da Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream, không chỉ tái tạo lại làn da đã bị tổn thương đang cần phục hồi, sản phẩm còn có các chất để chống lão hóa trên da, trị nhăn và căng da ở những vùng bị chảy xệ.

➖ Có thể nói, đây là loại kem dưỡng kem dưỡng trắng mịn da mặt chưa có sản phẩm nào so bì được, Vitamin được sản sinh trong quá trình dùng kem, cung cấp cho da các dưỡng chất để dưỡng ẩm, giữ ẩm, tăng sinh Collagen trẻ hóa làn da nhanh chóng. Làm giảm hẳn tình trạng da bị khô ráp hay mất nước, lỗ chân lông thu nhỏ lại, giải thoát tình trạng mụn nhọt trên da. Chỉ sau 7 ngày, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream mang lại.

2. Kem dưỡng trắng da Dr.Jart+ V7

Kem V7 Dr Jart+ Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

➖ Nếu đang tìm kiếm cứu cánh cho làn da tối và thâm do mụn thì bạn đừng bỏ qua Dr.Jart+ V7 được nghiên cứu sản xuất dưới sự hợp tác giữa Hàn Quốc cùng Mỹ. Bởi lẽ, em ấy chứa đến 7 loại vitamin, thành phần lành tính thích hợp dưỡng trắng cho mọi loại da, không gây kích ứng dù thoa trên một da mỏng hay da nhạy cảm đều an toàn.

➖ Với thành phần chính bao gồm 7 loại Vitamin khác nhau ở “tỉ lệ vàng” (B3, B, B6, B12, C, E, H) & chiết xuất cam quýt, kết hợp thêm Squalane & hạt tía tô… sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mượt mịn màng, cải thiện làn da từ sâu bên trong, đồng thời làm da sáng dần lên và hỗ trợ làm mờ thâm nám, duy trì làn da tươi sáng rạng rỡ và khỏe mạnh.

➖ Không chỉ là một loại kem dưỡng thông thường, Kem làm trắng da mặt Dr.Jart+ V7 còn có khả năng thay thế cho lớp trang điểm, hỗ trợ che phủ khuyết điểm, nâng tông da với lớp base hồng nhẹ giúp làn da tái xanh trở nên hồng hào rạng rỡ hơn.

3. Kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone up Cream

Kem Dưỡng Laneige White Drew - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

➖ Sản phẩm nâng tông màu da với cấu tạo dưỡng ẩm tức thời làm sáng da xỉn màu, vùng da tối màu ngay sau khi sử dụng. Đây là sản phẩm nằm trong dòng Dưỡng ẩm làm sáng da “White Dew” có chứa thành phần tự nhiên được chiết xuất từ cỏ Bạch Thảo, thành phần làm sáng da được cấp bằng sáng chế độc quyền của Laneige.

Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-Up Cream giúp cải thiện thâm nám, sạm da và vùng da không đều màu bằng cách khóa các “cầu nối melanin” với thành phần như cỏ bạch thảo, mấm cục Truffle và các Vitamin. Ngoài ra, các chất hoạt tính chiết xuất từ cây cọ tạo nên một lớp dưỡng ẩm trên da, ngăn cho da không bị khô.

➖ Thành phần của đường Phyto trong Kem Dưỡng Trắng Da White Dew Tone-up Cream Laneige giúp làm trắng dưỡng ẩm thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ bằng cách làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm.

➖ Kem dưỡng Laneige White Dew Tone-Up Cream đi kèm với bông phấn chuyên dụng giúp cải thiện khả năng bám dính.

4. Kem dưỡng trắng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream

innisfree Jeju Cherry Blossom Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Kem trắng da mặt Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream có chứa Niacinamide – một dạng của Vitamin B3, có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và trắng sáng hơn. Đồng thời, Niacinamide còn thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên giúp da lấy lại độ săn chắc và trẻ trung.

➖ Sản phẩm chứa khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời từ Betaine được chiết xuất từ củ cải đường Hàn Quốc, giúp mang lại nguồn ẩm dồi dào cho da, chống mất nước cho da căng mọng và mịn màng hơn nhiều lần.

➖ Kem làm sáng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Cream sử dụng công thức chiết xuất lá hoa anh đào hoàng gia đặc biệt, mang lại nguồn dưỡng chất quý giá nuôi dưỡng da hồng hào, bừng sáng và khỏe mạnh để chống lại các tác nhân gây lão hóa da.

➖ Kem dưỡng có kết cấu dạng gel/cream mịn, óng ánh như thạch. Ưu điểm của kết cấu dạng gel là dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, và không gây bí bách, tắc nghẽn lỗ chân lông.

5. Kem dưỡng trắng kiêm mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

Hình ảnh bài viết

➖ Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask là sản phẩm đến từ thương hiệu Dear Klairs – trực thuộc By Wishtrend Hàn Quốc. Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask sẽ là sản phẩm lý tưởng để nuôi dưỡng làn da trắng sáng mỗi ngày, giúp ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế ở dạng 2 trong 1 độc đáo: vừa là mặt nạ ngủ dưỡng da vào ban đêm, vừa là kem dưỡng ẩm hằng ngày.

➖ Với khả năng tăng cường sức mạnh chống oxy hóa, sản phẩm giúp làm sáng, cải thiện nếp nhăn, thâm nám và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Đồng thời bảo vệ da khỏi tổn thương UV trong ngày, giúp cải thiện nếp nhăn và tái tạo da.

► Dưỡng ẩm và làm mềm da, duy trì làn da trắng sáng, căng mọng, mịn màng.

► Hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

► Hỗ trợ tái tạo làn da, cải thiện kết cấu da trở nên săn chắc hơn.

► Dưỡng sáng da, làm đều màu da, làm mờ các đốm nâu, thâm nám.

► Chứa hàm lượng cao Vitamin E có khả năng ổn định thành phần Vitamin C và giúp Vitamin C hoạt động tốt hơn, vì vậy thích hợp để sử dụng kèm với serum Vitamin C mà bạn yêu thích.

► Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask lành tính an toàn cho tất cả loại da kể cả da nhạy cảm.

tmat-na-ngu-klairs-freshly-juiced-vitamin-e-mask

6. Kem dưỡng trắng da Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin Gel Cream

Kem Dưỡng Da Derladie Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Kem dưỡng trắng da Derladie Perfect Vitamin Gel Cream với thành phần dưỡng chất trong cây phỉ giúp dưỡng ẩm, làm dịu nốt mụn, kháng khuẩn, chống viêm, đồng thời tái tạo làm giảm thâm mụn sẹo dưỡng trắng da.

➖ Derladie Perfect Vitamin Gel Cream vẫn chứa thành phần chính là chiết xuất cây phỉ được chứng minh là có tác dụng thần kỳ với da, đặc biệt là da mụn. Chiết xuất cây phỉ nổi tiếng với đặc tính làm se da và loại bỏ dầu thừa, kháng viêm mạnh mẽ. Thành phần dưỡng chất trong cây phỉ làm dịu nốt mụn, giảm viêm sưng, kháng khuẩn, kháng viêm, bên cạnh đó còn giúp dưỡng ẩm cho da luôn được căng mịn, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa,...

➖ Derladie Perfect Vitamin Gel Cream với công thức dưỡng chất độc đáo từ thảo dược thiên nhiên, ngoài chiết xuất cây phỉ còn có rau má, lô hội, địa y,...hỗ trợ làm dịu da mụn, giảm sẹo vết thâm, cấp ẩm và làm sáng da.

7. Kem dưỡng trắng da Goodal Premium Snail Tone Up Cream

Kem Ốc Sên Goodal Mẫu 2019 - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Kem Làm Trắng Da Goodal Premium Snail Tone-up Cream giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, cải thiện tình trạng da không đều màu đồng thời em ấy còn góp phần hạn chế các dấu hiệu lão hóa da như nám, tàn nhang và các nếp nhăn.

➖ Chìa khóa quan trọng nhất tạo nên thành công của sản phẩm chính là 20% thành phần chiết xuất từ ốc sên vàng được nuôi dưỡng trong môi trường sạch tại Hàn Quốc sẽ giúp làn da giảm stress, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ sâu bên trong từ đó bảo vệ da tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

➖ Bên cạnh dịch nhầy ốc sên thì thành phần quan trọng không kém của sản phẩm đó chính là chiết xuất nhân sâm trắng và bột ngọc trai giúp xóa bỏ những khuyết điểm như thâm nám, tàn nhang, sạm đen, cải thiện độ đàn hồi rất tốt kích thích tổng hợp collagen, làm đầy nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi, giúp da căng bóng tức thì.

➡ Để có làn da trắng sáng khỏe mạnh các bạn nhớ phải dưỡng ẩm đầy đủ cho da nhé. Beny đã review chi tiết 7 em kem dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn cho mọi làn da. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình.

Nếu có thắc mắc về các loại kem dưỡng trắng da mặt an toàn hiệu quả hoặc cần tư vấn kỹ hơn về da và sản phẩm thì các bạn nhớ liên hệ với Beny ngay nhé.

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics