Top 3 Serum Trị Mụn Ẩn

Alice Beny Tips 03 Tháng 2, 2021
Mục lục [Ẩn]

❌Làm sao để giải quyết triệt để mụn ẩn đáng ghét? Tuy không gây sưng viêm như các loại mụn khác, nhưng mụn ẩn luôn là loại “khó nhằn” để điều trị. Vì vậy, việc tìm ra loại serum chuyên trị mụn ẩn cho da là điều vô cùng quan trọng.

Beny sẽ giới thiệu Top 3 Serum Trị Mụn Ẩn hiệu quả, phù hợp với từng loại da để các bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với da mình nhé!

1. Tinh Chất Serum Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin

 

☘️ Serum Derladie có chiết xuất chính từ cây phỉ giúp kháng khuẩn, tiêu viêm và trị mụn ẩn cho da theo cả 2 hướng: đẩy mụn ở những lỗ chân lông bị bí và làm tan mụn, giảm sưng viêm, kiểm soát dầu cho da. Sản phẩm này sẽ không đẩy mụn ồ ạt mà sẽ thiên về làm tan mụn dần. Không làm mất thẩm mỹ tuy nhiên thì sẽ cần thời gian để trị mụn sạch mụn là 3 đến 4 tháng.

☘️ Nếu da bạn thiếu độ ẩm nhưng cũng thỉnh thoảng tiết dầu nhờn thì hãy thử dòng Derladie từ chiết xuất cây phỉ vừa dịu nhẹ lại an toàn. Chiết xuất 75% nước cây phỉ giúp kháng khuẩn, làm dịu da, trị tận gốc mụn ẩn mà vẫn giữ ẩm tốt cho da mà không gây đổ dầu.

☘️ Ngoài chiết xuất cây phỉ 75%, serum này còn được tăng cường thêm tinh chất trà xanh, tràm trà, dầu olive, bột tre,... tự nhiên, hỗ trợ kích thích mụn nhanh khô nhân gom cồi, tái tạo da mới giúp mờ thâm, liền sẹo hiệu quả và tái tạo giữ ẩm cho da.

👉 Serum Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin phù hợp cho mọi loại da, giúp điều trị mụn ẩn tận gốc hiệu quả, lành tính cho làn da nhạy cảm.

tinh-chat-serum-derladie-natural-with-hazel-perfect-vitamin

2. Tinh Chất Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

 

☘️ Tinh Chất Some By Mi với thành phần chiết xuất từ Tràm Trà cùng với 3 thành phần tẩy da chết hóa học "đình đám" là AHA - BHA - PHA sẽ hỗ trợ giảm và ngăn ngừa mụn toàn diện từ mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn cho đến mụn ẩn và mụn sưng viêm, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

☘️ Với thành phần chính là AHA, BHA làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết làm trồi các em mụn ẩn lên rất nhanh. Điểm mạnh của em này là sẽ điều trị tận gốc mụn ẩn, không để lại thâm (AHA - BHA tái tạo tế bào mới nhanh chóng, trị thâm mụn hiệu quả).Tuy nhiên thì thời gian điều trị sẽ cần 2-3 tháng. Đòi hỏi các bạn phải kiên trì nhé!

☘️ Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần rau má giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương do mụn, giảm sẹo thâm và hỗ trợ xoa dịu những nốt mụn đang bị sưng tấy. Sản phẩm không chứa Paraben, chất tạo màu, dầu khoáng và những hóa chất gây hại cho sức khỏe và làn da bạn.

☘️ Tinh Chất Some By Mi vừa ra mắt gần đây nhưng đã đạt chứng nhận KFDA về chất lượng và uy tín đồng thời nhận được rất nhiều sự hài lòng từ phía chị em nhờ hiệu quả giảm mụn ẩn, sưng viêm, mờ thâm, lỗ chân lông se khít, giảm tiết dầu và bã nhờn với một mức giá cực kì hợp lý.

tinh-chat-serum-some-by-mi-aha-bha-pha-30-days-miracle

3. Tinh Chất Serum Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution

Hình ảnh bài viết

 

☘️ Tinh chất serum trị mụn ẩn Some By Mi Red Teatree là tinh chất dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi của Hàn Quốc,với chiết xuất 86% Red Teatree tràm trà đỏ kết hợp Cicassoside từ rau má mang lại khả năng chống viêm, kháng khuẩn, gom nhanh cồi mụn điều trị mụn ẩn tận gốc, giúp tiêu nhân mụn nhanh, giảm sưng viêm sau 24h, điều tiết lượng dầu thừa ổn định làm tan được mụn đầu đen, mụn li ti cho da láng mịn.

☘️ Vì được thiết kế cho da nhạy cảm nên serum được bổ sung hoạt chất Cicassoside chiết xuất đậm đặc từ rau má làm dịu da nhanh chóng, giảm các tình trạng kích ứng da, thúc đẩu quá trình tái tạo da và kháng viêm, bảo vệ da mạnh mẽ.

☘️ Hãng còn bổ sung thêm hoạt chất trị mụn Tea Tree Oil (300ppb) tinh dầu tràm trà có khả năng chống lại các vi khuẩn giúp kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn. Tăng cường đẩy nhanh quá trình làm khô nhân mụn, hạn chế tối da hình thành thâm mụn.

☘️ Serum trị mụn ẩn Red Tea Tree có chứa Niacinamide hỗ trợ giảm thiểu tình trạng da thâm sạm và xỉn màu không đều màu, cải thiện tình trạng đốm nâu, làm da sáng hồng, củng cố hàng rào bảo vệ da và giảm thiểu tác hại từ môi trường.

☘️ Kết cấu serum lỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất quý giá và giảm mụn nhanh chóng.

tinh-cha-t-serum-some-by-mi-red-tea-tree-cicassoside-final-solution

➡ Beny hiểu rằng các bạn muốn điều trị nhanh nhưng để điều trị mụn ẩn không bị tái lại thì cần có 1 giải pháp hoàn chỉnh và quá trình điều trị thường kéo dài từ 2 đến 4 tháng.

Để được tư vấn xây dựng quy trình chăm sóc da mụn ẩn hoàn chỉnh và phù hợp nhất bằng những sản phẩm chính hãng từ Beny Cosmetics thì hãy inbox ngay cho Beny nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics